EE ปูเสื่อรอ‘กัญชง’ทำเงิน เติมพอร์ตรายได้แจ่ม! (14/01/65)

341


มิติหุ้น –
EE เร่งเครื่อง “กัญชง” เต็มสูบ หลังออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด เฟสแรกเตรียมส่งมอบพร้อมรับรู้รายได้ทันทีไตรมาส 2/65 จับตาผนึกพันธมิตรลุยโปรเจ็กต์ใหม่ เน้นธุรกิจครบวงจรตามแผน

บมจ.อีเทอเนิล เอนเนอยี หรือ EE โดยนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่า ในปี 2565 นี้ EE จะรับประโยชน์เต็มที่จาก บริษัท แคนนาบิซ เวย์ จำกัด (CW) ที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 80% ซึ่งได้เดินหน้าการปลูกกัญชาเฟสแรก 3 หมื่นต้นไปแล้ว และขณะนี้มีออเดอร์ใหม่เข้ามารองรับผลผลิตอยู่เป็นจำนวนมาก ด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ คาดจะทำให้ส่งมอบได้ตามออเดอร์และรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 2/65 นี้

มั่นใจต่อใบอนุญาตผ่านฉลุย

ส่วนการขอต่ออายุใบอนุญาตผลิต (ปลูก) ยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะกัญชง ซึ่งกำหนดหมดอายุในวันที่ 31 ธ.ค.64 นั้น เชื่อว่าบริษัทจะสามารถต่ออายุได้ แลปลูกกัญชงและกัญชาได้ตามแผน โดยพื้นที่เพาะปลูกสามารถรองรับการปลูกกัญชงและกัญชาได้ตลอดทั้งปีถึง 5 แสนต้น

ออเดอร์ใหม่ไหลเข้า

นอกจากนี้ EE ยังเดินหน้าขยายธุรกิจแบบครบวงจร ทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ โดยมีความพร้อมด้านเงินทุน หลังขายโรงไฟฟ้า SSUT เป็นเม็ดเงินกว่า 1,246 ลบ. คาดจะได้เห็นการผุดโปรเจ็กต์ใหม่เพิ่มเติมในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างการเติบโตของรายได้ให้สูงขึ้นต่อเนื่อง

ในมุมมองเชิงเทคนิค ราคาหุ้น วานนี้ (13 ม.ค.65) ได้ปรับตัวขึ้นมาสูงสุดในรอบกว่า 5 เดือน ปิดที่ 2.18 บาท บวก 0.33 บาท แนะนำเพียง “เก็งกำไร” ในกรอบแนวต้าน 2.50 บาท แนวรับที่ 1.90 บาท

“ออเดอร์ใหม่ต่อคิวยาว

จ่อส่งมอบ-บุ๊กรายได้Q2/65”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp