เด็กแนว(เช้า)->>DEMCO : Turnaround ดีสุดรอบ 3 ปี (20/01/65)

1857

>>DEMCO : Turnaround ดีสุดรอบ 3 ปี

เคยบอก ไปก่อนหน้านี้แล้วว่า DEMCO เป็นหุ้นเนื้อหอม  เนื่องจากมี Asset ที่มีค่าหลายตัวจากเงินลงทุนของบริษัท โดยเฉพาะการเข้าถือหุ้นวินด์ เอเนอยี่  ซึ่งมีกำไรเติบโตมาก มีมูลค่าซ่อน และให้ปันผลดี

 

DEMCO มีกำไรปี 64 ดีสุดในรอบ 3 ปี

DEMCO Backlog งานก่อสร้างกว่า 4 พันลบ. และกำลังเข้าประมูลงานสถานีไฟฟ้าอีกหลายพันเลยทีเดียว  และคาดว่า Q4 ผลงานจะออกมาดี ซึ่งหากประเมินจาก 9 เดือนแล้วทั้งปี 64 กำไรควรจะดีสุดในรอบ 3 ปีก็ว่าได้


กราฟสร้างรูปถ้วยหงายปี 65  อาจงานล้นมือเมือ EV Charging Station
มีการขยายตัวจริงจัง และ DEMCO มองการณ์ไกลเตรียมขยายธุรกิจร่วมลงทุนสถานีไฟฟ้าย่อย เพื่อรองรับการติดตั้ง EV Charge นี้ และจะเป็นรายได้ระยะยาว อีกทั้งคาดปี 65 จะได้เงินปันผลจากหุ้นวินด์ กว่า 100 ลบ.   ดังนั้นราคาไม่ควรจะต่ำกว่า book  5.8 บาทได้แล้วนะ

กราฟ DEMCO มีโครงสร้างของการม้วนตัวเป็นรูปถ้วยหงาย และอยู่ในระดับต่ำ ทำให้มี downside น้อยมาก ขณะที่ MACD ชี้ขึ้น เป็นสัญญาณซื้อในระยะกลาง  แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp