MFEC แจ่มเข้าตากองทุนใหญ่ งบQ4แรงติดเทอร์โบ

588

มิติหุ้น-“นายศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร” ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เอ็ม เอฟ อี ซี หรือ MFEC ผู้พัฒนางานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร เปิดเผยว่า ปัจจุบันมี “กลุ่มกองทุนขนาดใหญ่ในไทย” ให้ความสนใจหุ้น MFEC มากขึ้น เพราะการเข้าสู่ยุค Digital Economy ส่งผลทำให้ทั่วโลกต่างลงทุนระบบไอที ทำให้เห็นเม็ดเงินลงทุนไหลเข้าสู่หุ้นที่ทำธุรกิจพัฒนาและวางระบบไอทีมากขึ้น “ซึ่ง MFEC ก็จัดอยู่ในหุ้นกลุ่มดังกล่าว”

ลุ้นงบQ4พีค-ลุยร่วมทุน

ส่วนผลงานไตรมาส 4/64 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดแห่งปี เพราะบริษัทจะทยอยส่งมอบงานในมือ (Back log) ที่มีอยู่ 5.9 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องไปอีก 3 ปีข้างหน้า (65-67) รวมถึง Digital Economy ทำให้กลุ่มลูกค้าเดิม อย่าง กลุ่มสถาบันการเงิน ต่างปรับตัวและปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีและระบบไอทีมากขึ้น ทำให้ MFEC ได้รับงานจากลูกค้าเดิมมากขึ้นด้วย

ดังนั้นทั้งปี 64 มีโอกาสที่รายได้รวมจะเติบโตสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 15% จากปีก่อน ส่วนในปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน เพราะมีโอกาสได้รับงานมากขึ้น รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อ “ร่วมทุน” กับองค์กรขนาดใหญ่หลายราย หวังจัดตั้งบ.ย่อยเพื่อธุรกิจใหม่ๆ คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

กำไรนิวไฮแรง-เป้า 13.60บ.

“บล.หยวนต้า (ประเทศไทย)” เปิดเผยว่า MFEC เป็นหุ้นที่ได้ประโยชน์จาก Digital Economy โดยไตรมาส 4/64

คาดกำไรสุทธิสูงสุดแห่งปีที่ 96 ล้านบาท เติบโต 52% จากไตรมาสก่อน จากการรับงานใหม่ๆ โดยทั้งปี 64 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮเกิน 250 ล้านบาท แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 13.60 บาท

“รายใหญ่ป้อนดีล ปั๊มกำไรปี65พุ่ง20% -เป้า 13.60บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp