PAF หุ้นดีพีอีต่ำ-กำไรดีดตัวแรง ธุรกิจกัญชง-พลาสติกทำเงิน

506

PAF หรือ บมจ. แพนเอเซียฟุตแวร์ หรือ PAF โดย “สมมาตร ขุเศรษฐ” เอ็มดี เปิดเผยว่า กลางปี 65 บริษัทเตรียมเก็บเกี่ยวผลผลิตกัญชง พร้อมเดินหน้าเต็มสูบภายหลังได้รับใบอนุญาตผลิต(ปลูก) จาก อย.แล้วและยังได้ใบอนุญาตเพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์หรืออุตสาหกรรมด้วย ซึ่งพื้นที่ปลูกอยู่ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา (ทั้งนี้บริษัทมีที่ดินรองรับกว่า 1,000ไร่)

 

ธุรกิจพลาสติกฉีดขึ้นรูปออเดอร์ทะลัก

ขณะที่ธุรกิจหลัก ส่วนอีกเด้งจากธุรกิจหลักพลาสติกฉีดขึ้นรูปอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งรองเท้า กระเป๋าและ OEM ยอดขายฟื้นกลับสู่ภาวะปกติ ลูกค้าป้อนออเดอร์ไม่หยุด ซึ่งสัญญาณดีมาตั้งแต่ไตรมาส3 /64 จนพลิกมีกำไรเติบโตกว่า 700 % ที่ กว่า  8 ลบ.จากช่วงเดียวกันของปีก่อนขาดทุน

 

“ลุ้นQ4พลิกบวกแรง

หุ้นดี PEถูกลุ้นผ่านต้านแรก 2.84บ.”

ด้านนักวิเคราะห์ระบุว่า ผลการดำเนินงาน Q4/64 มีลุ้นกำไรจะพลิกบวกแรงจากขาดทุน 32 ลบ. ส่วนปี 65 มั่นใจจะเป็นปีทองโกยเงินสนั่น หุ้นพื้นฐานแกร่ง PE ถูก 13.59 เท่า  กำไรสะสมถึง 329 ลบ.ประเมินแนวต้านแรก 2.84 บ.หากผ่านได้มีลุ้นทะลุ 3 บ.

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp