เด็กแนว (บ่าย) – PLANET : พร้อมเข้าวงโคจร (11/02/64)

893

>> PLANET : พร้อมเข้าวงโคจร 

PLANET เรียกได้ว่าเป็นผู้ชำนาญเรื่องการวางระบบไอทีครบวงจร ซึ่งเข้ากับยุคดิจิตอลที่กำลังเน้นการใช้งานนอกพื้นที่ การจัดเก็บข้อมูล การรักษาความปลอดภัย และสนับสนุนเทคโนลยี 5G ถึง 6G ที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่

 

 »   PLANET หลังกลุ่มทุนใหม่เข้ามาดำเนินธุรกิจ เราเห็นการรับงานก้อนใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ  เช่น วางระบบสื่อสารในรัฐสภาแห่งใหม่  และล่าสุด ทำ MOU กับ  EEC SILICON TECH PARK  เพื่อร่วมธุรกิจด้าน Smart City  ซึ่งรวมทั้งระบบสื่อสาร  น้ำ  ไฟ  สาธารณูปโภค ขยะ และการจัดการมลพิษ  ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 5,000 ลบ. ในระยะเวลา 10 ปี ซึ่งบริษัทยังได้ค่าบริหารจัดการอีก 10% ในโครงการนี้

 »   ผู้บริหารเผย  จะรับงานมากขึ้นเรื่อยๆ  ด้าน Smart City และ Cyber Securities  ทั้งนี้จัดตั้งบริษัท Planet Cyber ขึ้นมาเพื่อรับงานนี้โดยเฉพาะ  จับตาปี 65 จะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้น ในขณะที่ราคาหุ้นยังถือว่าต่ำเมื่อเทียบกับหุ้นในกลุ่ม  หากอิง  PBV ระดับ 2 เท่า  ราคาหุ้นมีโอกาสอยู่ที่ 3.20 บาทเป็นอย่าง

กราฟหัวและไหล่

กราฟ PLANET มีโครงสร้างเป็นสัญญาณการกลับตัวขึ้นแบบ Head & Shoulder ขณะที่ Stoch กำลังจะม้วนตัวขึ้นสนับสนุนการเด้งตัวนี้  และคาดหมายแนวต้าน 3.14 บาท แนะนำซื้อ

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp