SMT รุกขยายฐานลูกค้าใหม่ เสริมพอร์ตรายได้พุ่ง (17/02/65)

241

 

มิติหุ้น – SMT เร่งเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ในต่างประเทศ เน้นที่มีช่องทาง E-Marketing เตรียมรับทรัพย์จากสินค้าที่พัฒนากับ Potential Customers หนุนกำไรทั้งปี65 โตแตะ 230 ลบ.

บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) หรือ SMT โดย บล.เอเชีย เวลท์ ระบุว่า การเร่งขยายตลาดและการหาลูกค้าใหม่ในต่างประเทศ ที่มีช่องทาง E-Marketing เพิ่มเติม บวกกับการแผนการเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพในการผลิต จะเป็นส่วนช่วยสร้างการเติบโตของรายได้

จ่อรับรู้รายได้เข้าพอร์ตเพิ่ม

นอกจากนี้ SMT อยู่ระหว่างการพัฒนาสินค้ากับ Potential Customers ราว 81 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.7 พันลบ.) ซึ่งสินค้าที่พัฒนาจะอยู่ในกลุ่ม Memory Storage, EV Car, Blockchain และ Medical เน้นกลุ่มลูกค้าต่างประเทศทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย คาดจะรับรู้รายได้ในปีนี้ โดยประมาณการรายได้ทั้งปี 65 ที่ 2,793 ลบ. เติบโต 21% และคาดกำไรอยู่ที่ 230 ลบ. เพิ่มขึ้น 12% จากปีก่อนหน้า

ดีมานด์หนุนโตแรงกูรูเชียร์“ซื้อ”

ดังนั้นจึงคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 7.70 บ. ขณะที่ภาพรวมตลาดอุตสาหกรรม Semiconductor ในปี 65 ยังมีดีมานด์ที่เติบโตต่อเนื่องทั่วโลก และค่าเงินบาทที่ยังคงอ่อนค่า ส่งผลบวกต่อกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนเพิ่มเติม

“ขนส่งทางอากาศเป็นหลัก ค่าบาทอ่อนช่วยหนุนกำไร”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้