STARK เร่งผุดสินค้ามาร์จิ้นสูง ดันผลงานออลไทม์ไฮ (17/02/65)

903

มิติหุ้น – STARK โบรกอัพเป้าใหม่ 6.80 บ. คงแนะนำ “ซื้อ” ชี้ผลงานสุดประทับใจ ปรับคาดการณ์กำไรต่อหุ้นปี 64-66 เพิ่ม ฟาก ผบห. เร่งสยายปีกสู่ธุรกิจ EV ชูสินค้าไฮมาร์จิ้น ดันผลงานทะยานแตะ 3 หมื่นลบ.

STARK หรือ บมจ.สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น โดยบทวิเคราะห์ บล.เครดิต สวิส (ประเทศไทย) ระบุว่า เป็นหุ้นแข็งแกร่งกว่าตลาด คงคำแนะนำ “ซื้อ” และเพิ่มราคาเป้าหมายเป็น 6.80 บาท จากเดิม 6.50 บาท หลังบริษัทเผยผลการดำเนินงานงวด Q3/64 เป็นที่น่าประทับใจ จึงได้เพิ่มคาดการณ์กำไรต่อหุ้นปี 64-66 อยู่ที่ 29%,12% และ 7% ตามลำดับ

ปั๊มรายได้ทะยาน 3 หมื่นลบ.

ด้าน “นายประกรณ์ เมฆจำเริญ” ซีอีโอ STARK เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 65 อยู่ที่ 2.75-3 หมื่นลบ. เนื่องจากบริษัทมีแผนขยายฐานรายได้เข้าสู่ “ธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า” หรือ EV โดยชูสายไฟเป็นตัวเชื่อมระหว่างรถยนต์ไฟฟ้า กับสถานีชาร์จ ทั้งในบ้าน อาคาร ฯ เพื่อรองรับขนาดกำลังไฟ และปริมาณการใช้ไฟที่มากขึ้น

อัพผลิตสายไฟ – เน้นสินค้าไฮมาร์จิ้น

พร้อมกันนี้ บริษัทมีแผนเพิ่มกำลังการผลิตสายไฟสินค้าทั้งในประเทศและที่เวียดนาม เพื่อรองรับปริมาณความต้องการใช้ EV ที่เพิ่มขึ้น และเตรียมขยายตลาดสายไฟ High Voltage เพื่อมุ่งเน้นสินค้าไฮมาร์จิ้น และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสายไฟสำหรับกลุ่ม B2C ในเวียดนามด้วย และตั้งเป้าขยายตลาดส่งออกเพิ่มเป็น 50 ประเทศทั่วโลก จากเดิม 42 ประเทศ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้