STARK ปั้นผลงานแรงทุบสถิติ ปั๊มยอดขายทะลุ3หมื่นล. (25/02/65)

243

มิติหุ้น- STARK ปั้นผลงานปี 64 กำไรทุบสถิติที่ 2.78 พันลบ.เจาะกลุ่มสินค้า High Margin วางเป้ารายได้ทะลุ3หมื่นลบ.

STARK หรือ บมจ. สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น โดย “ประกรณ์  เมฆจำเริญ” ซีอีโอ เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานปี 64 บริษัทมีรายได้หลัก 2.7 หมื่นลบ. เติบโต 60.7 % จากปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 2,783 ลบ. และมีอัตราส่วนกำไร (Net profit margin) เท่ากับ 10.3% เนื่องจากมุ่งเน้นกลุ่มสินค้า High Margin โดยเฉพาะสายไฟแรงดันระดับกลางจนถึงระดับสูงพิเศษรองรับโครงการต่างๆของภาครัฐและเอกชน

“เล็งขยายไปสู่ธุรกิจใหม่
ยานยนต์ไฟฟ้าหรือ EV

ส่วนแผนปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 3 หมื่นลบ.และมั่นใจจะทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง บริษัทยังมีแผนขยายไปสู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า หรือ EV ซึ่งมีความต้องการใช้สายไฟเป็นปัจจัยสำคัญด้วย

“ขยายสินค้า High-Margin
อย่างเคเบิลใต้น้ำ,สายไฟHVDC

นอกจากนี้บริษัทยังวางแผนจับกลุ่มสินค้า High-Margin อาทิเช่น สายไฟ Submarine Cable หรือ เคเบิลใต้น้ำ , สายไฟ HVDC Cable หรือ ระบบสายส่งกระแสตรงแรงดันสูง ส่วนสินค้าใหม่ๆที่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนาเช่น เทปพันสายไฟสำหรับ สายไฟ High Voltage และ PD Conduit อีกด้วย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp