IRCP ถึงเวลาเทิร์นอะราวด์แรง! เดินเกมM&Aอัพฐานแกร่ง (25/02/65)

301

มิติหุ้น – IRCP ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารครบวงจร โดย “นายกังวาล กุศลธรรมรัตน์” กรรมการ เปิดเผยว่า ปี 65 มั่นใจธุรกิจจะเติบโต “เทิร์นอะราวด์” อย่างชัดเจน ซึ่งบริษัทมีแผนเดินหน้าธุรกิจอย่างเต็มกำลัง ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจารับงานใหญ่ๆหลายโครงการทั้งจากกลุ่มลูกค้าราชการ และ รัฐวิสาหกิจ

ลุยทำดีล M&A

รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรหลายรายเพื่อทำดีล M&A ซึ่งเป็นทั้งบริษัทขนาดใหญ่ที่จดทะเบียนในตลาดหุ้น ,นอกตลาดหุ้นและบ.สตาร์อัพ เพื่อเข้ามาต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมั่นคงในอนาคต คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ผนึกทุนสิงคโปร์

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ปี 65 มีโอกาสคว้างานใหญ่ “วางระบบอัจฉริยะ” ของภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ส่วนไตรมาส 1/65 คาดกำไรสุทธิจะเติบโตโดดเด่น เพราะมีงานที่จะส่งมอบกว่า 100 ล้านบาท รวมถึงยังมีประเด็นที่น่าติดตาม คือ “กองทุนใหญ่จากสิงคโปร์” คาดจะเข้ามาสนับสนุนด้านเงินทุน ให้ IRCP เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมและธุรกิจใหม่ๆ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.50 บาท

“ซุ่มคว้างานใหญ่ภาครัฐ-เป้า2.50บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp