SUN ตุนออเดอร์ล่วงหน้าพันล. ดันกำไรนิวไฮ-รุกM&A (25/02/65)

251

มิติหุ้น-SUN เผยปี 65 กำไรทำนิวไฮไม่หยุด! ออเดอร์ล่วงหน้าทะลักพันล. เคาะเป้า 9.20บ.

“นายองอาจ กิตติคุณชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซันสวีท หรือ SUN เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮ 10-15% จากปีก่อน จากแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน (Ready to Eat) ซึ่งบริษัทจะเพิ่มกำลังผลิตเป็น 1 แสนชิ้น/วัน จากเดิมที่ 5หมื่นชิ้น/วัน

ตุนออเดอร์ล่วงหน้าพันล.

ปัจจุบันบริษัทมี Ready to Eat จำนวน 9 ไอเทม เพื่อวางจำหน่ายในประเทศและมีแผนรุกตลาดมากขึ้นผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งซื้อล่วงหน้าเข้ามาแล้วเกือบ 1 พันล้านบาท ที่จะทยอยส่งมอบในปีนี้

ส่วนตลาดต่างประเทศ มีแผนขยายกลุ่มลูกค้ารายใหม่ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และยุโรป อย่าง กลุ่มสินค้าข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋องและแช่แข็ง โดยจะคงสัดส่วนต่างประเทศไว้ที่ 80% ของยอดขายรวม ทำให้ฐานะการเงินของบริษัทมีความแข็งแกร่งและเสริมสร้างศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

กำไรนิวไฮ-เป้า9.20บ.

บล.เคทีบีเอสที เปิดเผยว่า กำไรสุทธิไตรมาส 1/65 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ทั้งปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 284 ล้านบาท เติบโต 36% จากปีก่อน รวมถึงจะมีอัพไซด์จาก M&A และธุรกิจกัญชง-พืชมูลค่าสูงด้วย แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 9.20 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp