JCK จับตารับทรัพย์ก้อนโต ปิดดีลขายที่ดินTFD2 (01/03/65)

470

 

มิติหุ้น – JCK ก้าวพ้นจุดต่ำสุด เร่งเครื่องปั๊มรายได้โตแตะ 5 พันลบ. จับตาปิดดีลขายที่ดินในนิคมฯ TFD 2 เร็วๆ นี้ พร้อมเดินหน้าผุดนิคมฯ แห่งใหม่ TFD 3 คาดเปิดขายได้ใน Q4/65 นี้      

นายอภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการ บมจ.เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ JCK เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอเซ็นสัญญาขายที่ดินในนิคมฯ TFD 2 ที่เหลืออยู่ 500 ไร่ ซึ่งมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาเจรจาแล้วเกือบ 400 ไร่ แบ่งเป็นลูกค้าที่ทำธุรกิจผลิตแผงโซลาร์ และลูกค้าจากเกาหลีซึ่งทำถุงมือยางอีก 2 ราย คาดจะเซ็นสัญญาได้เร็วๆ นี้ ไม่เกินช่วงครึ่งเดือนแรกของเดือนมีนาคม 65

ปั๊มรายได้แตะระดับ5พันล.

โดยจะเป็นปัจจัยหนุนให้ในปี65 บริษัทมีรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยตั้งเป้ารายได้รวมแตะ 5,000 ลบ. และจะพลิกผลงานเป็นบวกจากปี 64 โดยบริษัทได้เร่งแผนเปิดนิคมอุตสาหกรรมTFD 3 ซึ่งมีเนื้อที่กว่า 2,000 ไร่ คาดจะเข้าสู่กระบวนการขอ EIA และจะเปิดขายได้ภายในไตรมาส 4/65

ขยายพื้นที่เช่า-โกยเงินอสังหา

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมจะเปิดโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าให้เช่าแห่งใหม่ เนื้อที่ 32 ไร่ ภายในปี 65 นี้ เนื่องจากปัจจุบันทั้งโรงงานและคลังสินค้าทั้งหมด 28 หลัง มีการเช่าเกือบเต็มพื้นที่ทั้งหมดแล้ว

ขณะเดียวกัน บริษัทจะเร่งขยายธุรกิจอสังหาฯในจังหวัดเชียงราย ในทำเลศักยภาพและมีโอกาสเติบโตสูง ปัจจุบันได้เตรียมที่ดิน 4-5 แปลง รวมพื้นที่ 200-300 ไร่ เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาฯเร็วๆ นี้

 

“ผลงานQ4ฟื้นตัวแรง

จับตาQ1/65พลิกบวกสนั่น”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้