On the Table X MEAT ZERO เสิร์ฟ Plant-based เพื่อสุขภาพ ท้าลองกับเมนูพิเศษ สไตล์ฟิวชั่น 

44

ออน เดอะ เทเบิ้ล (On the Table) ร้านอาหาร Tokyo Café สไตล์ฟิวชั่น ในเครือ ZEN Corporation Group หรือ ZEN Group จับมือกับแบรนด์ MEAT ZERO ภายใต้บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมสร้างสรรค์เมนูใหม่ ผสมผสานระหว่าง PlantBased หรือเนื้อจากพืชกับอาหารฟิวชั่นสไตล์ ออน เดอะ เทเบิ้ล เอาใจผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รักสุขภาพและลดการบริโภคเนื้อสัตว์ 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ MEAT ZERO ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพและกลุ่มที่บริโภคมังสวิรัติหรือวีแกน ขณะนี้ยังได้รับความสนใจจากผู้ที่หันมาบริโภคอาหารทางเลือกเพิ่มขึ้น เนื่องจากส่งผลดีต่อสุขภาพและให้สารอาหารใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ ปัจจุบัน Meat Zero มีจำหน่ายในต่างประเทศแล้ว ได้แก่ สิงคโปร์และฮ่องกง ซึ่งภายในปี 2565 จะขยายตลาดออกไปยังประเทศอื่นๆ อีกอย่างน้อย 8 ประเทศ อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม มาเลเซีย อังกฤษ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา เป็นต้น

“การที่ MEAT ZERO จับมือกับร้านออน เดอะ เทเบิ้ล ถือเป็นการเปิดโอกาสขยายฐานลูกค้า ได้ลองรับประทานเนื้อจากพืช กับเมนูที่คิดค้นตามแบบเฉพาะของทางร้าน จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับแบรนด์ MEAT ZERO ที่รังสรรค์ทุกจานสไตล์ออน เดอะ เทเบิ้ล รับรองว่านอกจากความอร่อย ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

ด้าน นางมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด ZEN Corporation Group เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งกระแสการตอบรับเนื้อจากพืชกำลังเป็นที่นิยมในหลายประเทศ ร้านออน เดอะ เทเบิ้ล จึงนำวัตถุดิบหลักภายใต้แบรนด์ MEAT ZERO คือ หมูกรอบจากพืช ที่คงความเป็นหมูกรอบไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งด้านรสสัมผัสและรสชาติ พร้อมคุณค่าทางโภชนาการที่มีโปรตีน ไฟเบอร์ และไม่มีคอลเลสเตอรอล รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูที่มีความจัดจ้านแบบไทย ได้แก่ 1. ข้าวเต้าหู้หมูกรอบผัดพริกเกลือ ข้าวหน้าสไตล์ฟิวชั่น ไทย-ญี่ปุ่น ที่มีทั้งเต้าหู้ และหมูกรอบ PlantBased นำมาคลุกเคล้าด้วยพริกเกลือ เสิร์ฟเคียงกับผักกวางตุ้ง ครบรสในจานเดียว 2. สปาเก็ตตี้กะเพราหมูกรอบ ที่เสิร์ฟพร้อมกับมะเขือยาวย่างได้อย่างลงตัว 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp