CCP ฮุบงานรถไฟความเร็วสูง ส่องกำไรปีนี้วิ่งทำนิวไฮ

616

มิติหุ้น-CCP โดย “นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 65 ตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 10% แตะ 2.6 พันล้านบาท เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มี 1.8 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้จนถึงปี 66

Q1แกร่ง-ชิงงานใหม่เพียบ

ส่วนผลงานไตรมาส 1/65 มีแนวโน้มดีขึ้น เพราะนอกจากจะทยอยรับรู้ Backlog แล้ว บริษัทจะเร่งเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆมากขึ้น เพราะภาครัฐเตรียมออกโครงการใหญ่ๆเป็นจำนวนมาก อาทิ ท่าเรือมาบตาพุด ระยะที่ 3,โครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อมต่อ 3 สนามบิน,โครงการถนนสายรอง,โครงการพัฒนาท่าเรือ แหลมฉบัง ,โครงการพิเศษทางหลวงระหว่างเมือง และ งานกรมการขนส่งทางบก

ขณะที่ภาคเอกชนก็เริ่มเห็นการลงทุนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งล้วนทำให้ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ Precast คอนกรีตสำเร็จรูปเพิ่มขึ้น

เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์

รวมถึงบริษัทจะมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Precast คอนกรีตสำเร็จรูปเพื่องานก่อสร้างที่หลากหลาย ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน อีกทั้งพัฒนา “ธุรกิจคอนกรีตผสมเสร็จ (Ready Mix)” และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ สินค้าประเภทบล็อกคอนกรีตสำเร็จรูปอีกด้วย โดยสัดส่วนรายได้มาจากภาครัฐ 80% และภาคเอกชน 20% ของรายได้รวม

“กูรูชี้ปี 65 กำไรนิวไฮแรง

ลุ้นดีลรถไฟความเร็วสูง-เป้า0.90บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้