APCO บุกหนักสินค้าชะลอวัย เร่งเจรจาหาพันธมิตรปั๊มยอด (07/03/65)

204

 

มิติหุ้น-APCO ลุยแผนตลาดผลิตภัณฑ์ชะลอวัยคาดปั๊มยอดขายถล่มทลาย 480 ลบ.โตกว่าเท่าตัว แย้มสนใจเจรจาหาพันธมิตรเชี่ยวชาญการตลาดหวังดันยอดขายโตแรง เปิดออฟชั้นพร้อมผลิต OEM ให้ด้วย

 

APCO หรือ บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ โดย “พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดรายได้ปี 65 เติบโต 20 % จกปีก่อนที่มีรายได้ 239 ลบ. โดยเฉพาะยอดขายผลิตภัณฑ์ใหม่ย้อนวัย/ชะลอวัยตามโครงการนวัตกรรมวัฒนชีวาตั้งเป้ายอดขายระยะ 1 ปีข้างหน้าอยู่ที่  480 ลบ.(มี.ค.64)จากเป้าจำนวนผู้บริโภคได้ตามเป้าที่ 20,000 ราย

สนใจเจรจาหาพันธมิตร
พร้อมยินดีทำ OEM ให้

พร้อมปรับกลยุทธ์การตลาดใหม่สนใจเปิดเจรจากับพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มีความสนใจนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปต่อยอด หรือสนใจเจรจาให้บริษัท ผลิตสินค้าแบบ OEM  นอกจากนี้บริษัทยังสนใจหาตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในกลุ่มที่เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยเฉพาะด้วย ซึ่งกลามเป้าหมายคือผู้สูงวัยในไทยที่มีราว 30-40 ล้านคน

“นวัฒกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด
มีมาร์จิ้นกว่า 60 %

นอกจากนี้ด้านนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด ซึ่งกระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) ได้ในหลายโรคทั้ง ผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS มะเร็ง และยังช่วยฟื้นฟูจากอาการ Long COVID-19 ของผู้ติดเชื้อด้วย ซึ่งกำลังแพร่ระบาดอยู่ขณะนี้ด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้มี อัตรากำไรขั้นต้น(GP) กว่า 60 % ทีเดียว

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp