เด็กแนว (เช้า) – NUSA : หมากเกมส์นี้ เริ่มแล้ว (07/03/65)

1851

>> NUSA : หมากเกมส์นี้ เริ่มแล้ว

มติกรรมการ เรื่องการเข้าซื้อหุ้น บริษัทวินดิ์เอ็นเนอร์ยี่ (WEH) 8.04%  หุ้นพลังงานลมใหญ่ที่สุดในภูมิภาค 717 MW   ซึ่งเป็นบริษัทที่มีกำไรต่อปีกว่า 8 พันลบ. โดยทาง NUSA ได้เพิ่มทุน 3,939 ล้านหุ้นเพื่อ swap กับ WEH   …. มันจะแค่นี้หรือไม่ ??

 

การเข้าซื้อ WEH ของ NUSA คงไม่ใช่คิดมาจากเจ๊หมายแน่ แต่คงจะเกิดขึ้น เมื่อกลุ่ม “กิตติอิศรานนท์” อดีตผู้ปั้น SUPER จากหุ้นตัวเล็กๆ ขายอิฐมวลเบา กลายเป็นพลังงานขนาดใหญ่มาแล้ว   ดังนั้นรูปแบบการเข้าถือ NUSA อาจปั้นให้เป็นพลังงานขนาดใหญ่จึงอาจเริ่มต้นจากการ SWAP หุ้น WEH 8.04% เมื่อรวมกับกลุ่มนี้ที่ถืออยู่เดิมราวๆ 40%  จะทำให้อนาคต NUSA อาจเตรียมแผน Take หุ้นพลังงานลมตัวนี้ ใช่หรือไม่  คอยตามดู

NUSA นอกจากยอดขายจากอสังหาแล้ว ยังมีธุรกิจการขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ATK ที่มียอดขายสูงระดับพันล้านบาท และจะมีกำไรจากการขายบริษัทย่อย 1.7 พันลบ. เมื่อนับรวมกับปันผล WEH ปีนี้จะมีกำไรก้าวกระโดด  และถ้ารวมเป็นหนึ่งกับ WEH เด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้อาจก้าวกระโดด market cap หลายหมื่นล้านบาท ดังนั้น  Road map นี้มันค่อนข้างชัด ราคาหุ้นตรงนี้ ถือว่าเป็นไม้ต้นๆ ก็ไม่ผิด

กราฟเกิด W-shape

กราฟ NUSA ยังคงอยู่ในโครงสร้างของ W-shape และกราฟเพิ่งเริ่มสร้างฐานที่ Double bottom  โดยหากสามารถทะลุ 1.30 บาทจะยืนยันการเกิดรูปแบบเต็มฟอร์ม  จึงแนะนำให้ทยอยสะสม

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp