UKEM ติดโผหุ้นน่าลงทุน เทกโอเวอร์ธุรกิจเคมีภัณฑ์ (07/03/65)

234

มิติหุ้น – UKEM หรือ บมจ.ยูเนี่ยน ปิโตรเคมีคอล ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ในปี 65 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 10 -15% ต่อจากปีก่อน ซึ่งปีนี้เน้นบริหารจัดการลดค่าใช้จ่าย และฟอร์มธุรกิจใหม่ ทั้งการซื้อกิจการและขายสินทรัพย์บางส่วนออก

ออเดอร์ไหลเข้า – รุกดีล M&A 

ขณะที่ออเดอร์ปัจจุบันมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยมาจากกลุ่มลูกค้าก่อสร้าง ที่เริ่มกลับมา รวมถึงกลุ่มแพ็กเกจจิ้งน้ำดื่ม และอาหาร รวมทั้งยังมีกลุ่มลูกค้าแพ็กเกจจิ้งที่ส่งออกอาหารไปต่างประเทศอีกด้วย ส่วนแผนซื้อกิจการใหม่ที่เกี่ยวเนื่องกับเคมีภัณฑ์ต่อยอดธุรกิจเดิมเพื่อเสริมรายได้ในอนาคต คาดจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้

เล็งขายสินทรัพย์- เคาะเป้าชนต้าน 3บ.

นอกจากนี้มีแผนขายสินทรัพย์บางส่วนออกเพื่อนำมารับรู้เป็นรายได้เพิ่มขึ้น คาดจะเห็นความชัดเจนไม่เกิน Q2/65 ด้าน “ธุรกิจจำนำทะเบียนรถ” ของบริษัท มหานครแคปปิตอล จำกัด ที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 60% ปีนี้มีแผนเพิ่มวงเงินปล่อยสินเชื่อเป็น 100 ลบ. จากปีก่อน 25 ลบ. ด้านนักวิเคาะห์ประเมินเชิงเทคนิค ลุ้นชนต้านระยะสั้น 3.00 บ.

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp