TM ออเดอร์ATKล้นทะลัก ปั๊มรายได้นิวไฮ750ล. (09/03/65)

128

TM โดย “นางสุนทรี จรรโลงบุตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮโต 5-10 % หรือ 700-750 ล้านบาท โดยไตรมาส 1/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 ผลักดันให้ยอดขายอุปกรณ์ฆ่าเชื้อ-อุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เติบโตโดดเด่น อาทิ ATK , ถุงมือยางทางการแพทย์, หน้ากากอนามัย,สเปรย์, เจล, แอลกอฮอล์และ ชุด PPE

ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ทำเงิน

พร้อมกันนี้บริษัทจะเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่หลากหลาย ภายใต้แบรนด์ “TM Herb” รวมถึงการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ในรูปแบบแคปซูล อาทิ กระท่อม กระชาย กระเทียม น้ำมันกัญชง ฟ้าทะลายโจร นอกจากนี้ยังเตรียมเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเวชสำอาง อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ประเภท Probiotic  จากประเทศเกาหลี และผลิตภัณฑ์ สำหรับผู้สูงอายุ ทำให้มีผลิตภัณฑ์ครบทุกมิติ

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวบริษิจะเริ่มทยอยทำการตลาด ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ “TM CARE SHOP” ได้ภายในช่วงไตรมาส 1/65 เป็นต้นไป  ซึ่งปี 65 ตั้งเป้ารายได้จากแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ 10-15 ล้านบาท พร้อมกันนี้ “กลุ่มอุปกรณ์วัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ที่ใช้ในห้องผ่าตัด” เริ่มมีความต้องการมากขึ้นด้วย ภายหลังที่ร.พ.กลับมาเปิดให้บริการห้องผ่าตัดได้ปกติ

โกยรายได้ THE PARENTS

สำหรับ “ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและโรงพยาบาลเฉพาะทางสำหรับผู้สูงอายุในกรุงเทพฯ” ภายใต้โครงการ “THE PARENTS”นั้น  โดย “ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ” พร้อมเปิดให้บริการภายในไตรมาส 3/65 นี้ ส่วนการก่อสร้าง “โรงพยาบาลเฉพาะทาง”นั้น คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปี 66 หาก “THE PARENTS” ก่อสร้างแล้วเสร็จจะสร้างรายได้เฉลี่ย 100-150 ล้านต่อปี (TM ถือหุ้น 80%)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp