เด็กแนว (เช้า) – THREL : ถึงจุดซื้อระยะยาว (09/03/65)

1050

>>THREL : ถึงจุดซื้อระยะยาว

THREL ถูกแม่ขายในอดีต ด้วยความจำเป็น

THRELเป็นหุ้นที่มีกำไรทุกปี แต่ราคาหุ้นกลับปรับตัวลงมายาวๆ  หลายปีอย่างแปลกใจ  คาดว่าเป็นผลจากแม่ THRE เกิดขาดทุนหนักต่อเนื่องหลายปี จึงจำเป็นต้องขายลูกจากที่ถือ 60% ในอดีตมาเหลือ 10% เพื่อนำเงินไปสำรองเงินกองทุนตามกฏหมายประกันภัยนั่นเอง   ถึงตรงนี้แรงขายน่าจะหมดแล้ว

 

THREL ถ้าไม่นับสำรองปี 64 กำไรจะดีสุดรอบ 4 ปี

อย่างที่บอกว่า THREL มีกำไรต่อเนื่องมาตลอด  ขณะที่งบปี 64 แจ้งกำไร 98 ลบ.ต่ำสุดที่เคยทำมา เป็นผลจากต้องตั้งสำรองประกันโควิด 170 ลบ.  ถ้าบวกรวมกันบริษัทจะกำไร กว่า 260 ลบ.สูงสุดในรอบ 4 ปีด้วยซ้ำ และรายการสำรองนี้สามารถตีคืนในปี 65 เช่นกัน

ถ้าประเมินกำไรจริง  ราคาเหมาะสมสูงกว่า 6.50 บาท

THREL ปี 65 จะมี product ใหม่ออกมาเพิ่มรายได้ และน่าจับตาโอกาสในการร่วมพันธมิตรหลายราย และคาดว่าน่าจะร่วมมือกันบุกตลาด CLMV เต็มตัว  ราคาหุ้น THREL ถือว่า Bottom มาก หากนับกำไรที่ 260 ลบ. จะคิดเป็น eps 0.43 บาท ให้พีอี 15 เท่าราคาเป้าหมายไม่ควรน้อยกว่า 6.50 บาท  โอกาสสะสมมาแล้วคร๊าบบ

กราฟเกิด W-shape

กราฟ THREL มีโครงสร้างแบบ W-shape ที่กำลังปรับตัวขึ้นตามรูปแบบ โดยมีแนวต้านแรกที่ 5 บาท  และมีปลายแขนขวาของแนวทดสอบ short term ที่ 6 บาท แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp