STOWER ปลื้ม ‘นักธุรกิจฟินแลนด์’ ซื้อหุ้น PP ราคา 0.10 บ./หุ้น

635

มิติหุ้น-นายธีรชัย ลีนะบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ทาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STOWER  เปิดเผยว่า มีผู้ลงทุนที่เป็นนักธุรกิจด้านเทเลคอมชาวฟินแลนด์ เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่จัดสรรให้กับบุคคลในวงจำกัด (Private Placement) ตามแบบมอบอำนาจทั่วไปของ STOWER ที่ราคา 0.10 บาท ซึ่งสูงกว่าราคาตลาด เนื่องจากมีความมั่นใจ Business Model ที่ขยายธุรกิจไปด้าน Telecom ในต่างประเทศ  ทั้งธุรกิจด้าน Network Planning and Optimization และธุรกิจ Telecom Implementation Service จากงบลงทุนจำนวนมหาศาลของผู้ให้บริการมือถือยักษ์ใหญ่ที่มีความต้องการเพิ่มจำนวนสถานีเทเลคอม โดยธุรกิจนี้จะทำให้ STOWER รับรู้รายได้เพิ่มกว่า 400 ล้านบาทในปี 2565

นอกจากนี้ STOWER ยังมีรายได้จากค่าเช่าในธุรกิจให้เช่าสถานีโทรคมนาคมในฟิลิปปินส์ระยะยาว 20-25 ปี การที่มีนักธุรกิจด้านเทเลคอมเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเทเลคอมในต่างประเทศของ STOWER ได้ดียิ่งๆขึ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้