เด็กแนว (เช้า) – NRF : บุกเหมือง 2,200 เครื่อง (15/03/65)

697

>>NRF : บุกเหมือง 2,200 เครื่อง 

โควิด กับสงคราม รอบนี้ทำให้เกิดเงินเฟ้อขึ้นทั่วโลก  เพราะราคาพลังงานพุ่งมากเกินไป ระวังวิกฤตด้านราคาจะเกิดขึ้น  พร้อมๆ กับวิกฤตการด้านการเงิน  และภาวะหนี้พุ่งขึ้น  แต่คนก็ยังต้องบริโภคอาหาร  ดังนั้นจึงถือเป็นกลุ่มที่น่าเล่นอย่างมาก

 

 

NRF บุกอาหารสุขภาพตีตลาดโลก

มีความโดดเด่นเรื่องอาหารแปรรูป ผลิตภัณฑ์ด้านอาหาร เครื่องปรุง และโด่งดังที่สุดเรื่องอาหารจากพืชแทนเนื้อสัตว์ ซึ่งปี 64 กำไร new high  220 ลบ. และปี 65 ตั้งเป้าโตไม่ต่ำกว่า 50%   และมีเป้าหมายที่จะ M&A ธุรกิจอาหารเพิ่มเติมอีกหลายราย  หลังจากดึงมือขวา Steve Job เพื่อบุกอาหารสุขภาพตีตลาดโลกให้กระจุย

เกาะกระแสคริปโต สร้างเหมืองขุด 2,200 เครื่อง

NRF ยังเกาะเทรนด์ด้านคริปโต โดยประกาศทำเหมืองขุดบิตคอยน์ราว 2,200 เครื่องซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุน หากติดตั้งเสร็จน่าจะมีกำไรเข้ามาอีก กว่า 150 ลบ. ต่อปีสำหรับการทำเหมืองที่ว่านี้  ปี 65 น่าจับตาการโตก้าวกระโดด ราคาหุ้นควรจะยืน 9 บาทไม่ยาก

กราฟหัวและไหล่

กราฟ NRF มีโครงสร้าง Head&Shoulder   โดยล่าสุดกำลังก่อตัวในระดับหัว และเคลื่อนเข้าสู่แนวไหล่ขวา  รวมทั้งมีสัญญาณซื้อใน Stoch คาดว่าราคาจะทดสอบแนวต้าน 8.50 บาทต่อไป

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp