SUN จ่อปิดดีลM&AธุรกิจFoods  หวังหนุนกำไรโตระเบิด (15/03/65)

135

มิติหุ้น-SUN ลุยเจรจาดีล M&A ปีนี้ 2-3 ดีลคาดจบเร็วสุด Q2 นี้ หนุนรายได้และกำไรโตแรง กูรูแนะซื้อเป้า 9.20 บ.

SUN หรือ บมจ.ซันสวีท โดย “องอาจ กิตติคุณชัย” ซีอีโอ เปิดเผยว่า ในด้านความคืบหน้าการเจรจาดีล M&A ซึ่งมีทั้งหมด 3 ดีล ส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่ม Foods ซึ่งมีรายได้ราว 300-1,000 ลบ.และที่สำคัญมี Net Margin สูงเป็นตัวเลข 2หลัก สูงกว่า บริษัทที่มี Net Margin 5-7 % เบื้องต้นจะจบภายในปีนี้ แต่มีลุ้นจะใกล้จบดีลไม่เกิน Q2

“ดีล M&Aช่วยหนุนรายได้
และกำไรเติบโตแกร่ง”

 

ซึ่งดีล M&A จะช่วยเพิ่มยอดขายและเพิ่มไอเทมสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น และที่สำคัญการเติบโตของกำไรอย่างรวดเร็ว ก็มีโอกาสที่รายได้จะได้ตามแผนซึ่งปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮ 10-15% จากปีก่อน จากการออกสินค้าใหม่เพิ่มเติมโดยเฉพาะในกลุ่ม Ready to Eat จะเพิ่มกำลังผลิตเป็น 1 แสนชิ้น/วันจากเดิม 5 หมื่นชิ้น/วัน

“คาด Q1ผลงานเติบโต
หนุนทั้งปีกำไร284 ลบ.”

ขณะที่บล.เคทีบีเอสที ระบุว่า คาดกำไร Q1/65 เติบโตต่อเนื่องจามีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ทั้งปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 284 ลบ. เติบโต 36% จากปีก่อน รวมถึงจะมีอัพไซด์จาก M&A และธุรกิจกัญชง-พืชมูลค่าสูงด้วย แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 9.20 บ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp