SCM ย้ำหุ้นไฮโกรทพื้นฐานแกร่ง ขยายลิสซิ่งเจาะฐานสมาชิก (17/03/65)

162

มิติหุ้น  –  SCM ตอกย้ำเป้ารายได้ปี 65 โตเพิ่ม 50% เร่งรุกหนักทั้งตลาดออฟไลน์-ออนไลน์ และ OEM พร้อมขยาย “ธุรกิจลิสซิ่ง” เจาะสมาชิกกว่าแสนราย ชี้ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ผถห.ใหญ่กอดหุ้นแน่น

SCM หรือ บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพ รูปแบบเครือข่าย หรือ MLM โดย นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต 50% YoY ที่มีรายได้รวม 1,283.61 ลบ. ซึ่งจะมุ่งเน้นการทำตลาดผ่านออนไลน์มากขึ้น ดันสัดส่วนเพิ่มเป็น 30% จากเดิม 20% และภายใน 3 ปี (66-68) สัดส่วนจะเพิ่มเป็น 50% ตามเทรนด์ของผู้บริโภค

เพิ่มฐานสมาชิก – รุกธุรกิจลิสซิ่ง

ขณะที่การทำตลาดฝั่งออฟไลน์ มุ่งขยายกลุ่มเป้าหมายและสร้างแบรนด์เลิฟเวอร์ โดยวางเป้าขยายฐานสมาชิก แตะ 1.5 แสนราย จากปัจจุบัน 1.2 แสนราย และหากรวมดีลเลอร์จาก ตปท. ทำให้ยอดรวมแตะ 2.5 แสนราย อีกทั้งเดินหน้าขยายตลาด OEM รับจ้างผลิตสินค้าอาหารเสริมสุขภาพ ให้กับบริษัทอื่นๆ ผ่าน บ.ลูก “บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (SMI)” ล่าสุดมีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมาก และบริษัทยังขยายธุรกิจไปสู่ “ธุรกิจลิสซิ่ง” เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มสมาชิกที่มีอยู่กว่าแสนคนอีกด้วย

“ย้ำปัจจัยพื้นฐานแกร่ง
ผถห.ใหญ่กอดหุ้นแน่น”

ส่วนที่มีการขายหุ้น Biglot ของบริษัทนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่การขายจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ดังนั้นจึงไม่มีผลกระทบต่อธุรกิจ และด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ตอกย้ำการเป็นหุ้นไฮโกรทของ SCM ด้านราคาหุ้นที่ปรับตัวลดลงถือเป็นกลไกของตลาด ซึ่งปัจจัยทางเศรษฐกิจต่างๆ ย่อมมีผลต่อราคาหุ้นได้ แต่ในส่วนบริษัทยังบริหารงานได้ตามเป้าหมาย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้