RML ผุดโปรเจ็กต์ 2 หมื่นล้าน สัญญาณหุ้นมีลุ้นทะลุ 1.50 บ.

182

RML หรือ บมจ.ไรมอน แลนด์ โดย “กรณ์ ณรงค์เดช” ซีอีโอ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินปี 65 มีลุ้นกลับมาเติบโตได้ หลังจากที่ทางการปลดล็อกมาตรการตรวจรูปแบบ Test&Go บวกกับผ่อนคลายมาตรการ LTV มีผลถึงสิ้นปี 65 ซึ่งต่างชาติคือกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท จนล่าสุดดีมานด์ลูกค้าต่างชาติทะลักคาดกลับเข้าสู่ภาวะปกติที่ระดับ 45-49 %

ดึงพันธมิตรต่างชาติเสริมจุดแข็ง

พร้อมลุยจับมือพันธมิตรระดับโลกเดินหน้าโครงการระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี และเป็นผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก มาเสริมทัพด้วย ล่าสุดเล็งเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ มูลค่ากว่า 1 หมื่นลบ.คือ โครงการบนพื้นที่ทำเลสุขุมวิท และที่ จ.ภูเก็ต ส่วนโครงการที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างกว่า 2 หมื่นลบ.คือ โครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์, โครงการ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์, และ โครงการอาคารสำนักงานเกรดเอ วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์

“ลุ้นผลงานพลิกบวก

หลังดีมานด์ต่างชาติฟื้น”

ด้านนักวิเคราะห์ ประเมิน RML สัญญาณเริ่มฟื้นและมีล้นผลงานกลับมาพลิกบวกแรงจากที่ขาดทุนปีที่ผ่านมา – 452 ลบ.(ซึ่งปีที่ผ่านมาก็ถือว่าขาดทุนลดลงจากปี 63 ด้วย) หลังต่างชาติสามารถเดินทางเข้าไทยได้ยอดที่ชะลอจะได้เดินหน้าและมีการรับรู้รายได้ บริษัทถือว่ามีสภาพคล่องกำไรสะสม 818 ลบ.ราคายังต่ำบุ๊กแวลู่ที่ 1.10 บ.ด้านเทคนิคมีลุ้นทะลุ 1.50บ.