CPANEL ผลงานเร่งตัวทุบสถิติ อัพราคาขายรับดีมานด์พุ่ง

69

มิติกหุ้น-CPANEL โดยนายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในปี 65 นี้ บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องจากปี 64 ที่มีรายได้ 312.44 ลบ. และกำไรสุทธิ 31.80 ลบ.

ปรับราคาขายชดเชยต้นทุน

ส่วนภาพรวมไตรมาส 1/65 ยังเติบโตต่อเนื่องตามการฟื้นตัวของตลาดอสังหาฯ ที่มีการเปิดโครงการใหม่ และหันมาใช้ผลิตภัณฑ์แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete) เพิ่มขึ้น ทำให้บริษัทสามารถปรับราคาขายผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเพื่อชดเชยจากต้นทุนบางส่วนที่เร่งตัวสูงขึ้น เบื้องต้นคาดว่าดีมานด์ปีนี้จะเติบโต 100% ผลักดันตลาด Precast ปีนี้ให้เติบโตได้ราว 30-40% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คาดกำไรโตกระฉูด122%

ด้าน บล.ฟินันเซีย ไซรัส คาดกำไรสุทธิของ CPANEL ในปี 65 จะเติบโตขึ้น +122% จากปีก่อนหน้า เป็น 71 ลบ. ระดับสูงสุดใหม่ สอดคล้องกับแผนเปิดตัวโครงการอสังหาฯ ที่มากที่สุดในรอบ 2 ปี หนุนต่อความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ Precast Concrete เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ดี คาดว่าอุปสงค์ที่ฟื้นตัวดี จะทำให้บริษัทสามารถปรับราคาขายเพื่อสะท้อนต้นทุนที่สูงขึ้นได้ จึงแนะนำ “ซื้อเมื่อราคาอ่อนตัว” คงราคาเหมาะสม 9 บาท

“ดีมานด์จากอสังหาพุ่ง หนุนตลาดพรีแคสต์โต”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้