เด็กแนว (เช้า) – BROOK : คลิปโต ตัวพ่อ (17/03/65)

1000

 

>> BROOK : คลิปโต ตัวพ่อ

ประกาศโรดแมพปี 65 เข้าลงทุนเพิ่มเติมใน Digital Asset Industry ด้วยรูปแบบต่างๆ ทั้ง แบบทำโครงการ, กองทุนส่วนบุคคล, ที่ปรึกษาการออกเหรียญ, เกือบจะครบวงจร เรียกได้ว่า BROOK เป็นผู้ที่มุ่งการทำธุรกิจด้านนี้อย่างชัดเจนมากที่สุดรายหนึ่ง

สงคราม ที่เกิดขึ้นดูเหมือนจะยุ่ง  แต่สิ่งที่เราเห็นก็คือราคาเหรียญ Bitcoin กลับทรงตัวไม่หลุดมูลค่า 1 ล้านบาทต่อเหรียญได้ และกำลังม้วนตัวกลับ ซึ่งเชื่อว่า BROOK คงซื้ออัดเข้าไว้เต็มปอดแล้ว  และแนวโน้มสงครามน่าจะจบก่อนสิ้นเดือนนี้ซึ่งจะทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้น สร้างกำไรให้บริษัทอย่างมากมายตามมา

BROOK เคลมว่าเป็นบริษัทที่จะสร้างปรากฏการณ์ด้านธุรกิจด้านนี้ให้แก่ บจ. ซึ่งถือว่าท้าทายมากกับ Mega trend นี้ เด็กแนวว่านี่คือหุ้นที่น่าสนใจมากที่สุดตัวหนึ่งหากจะลงทุนระยะยาว    ส่วนเป้าราคายังไม่รู้จะประเมินอย่างไร เพราะตัวแบบเปรียบเทียบก็ยังไม่ค่อยมี แต่เชื่อว่า PBV ไม่ควรจะต่ำกว่า 3 เท่า มีความเป็นไปได้ หรือราวๆ 1.20 บาท

กราฟเป้า 1.18 บ.

กราฟ BROOK  ดีดตัว break out ขึ้นผ่าน แนวฟันปลา สร้างสัญญาณซื้อแบบ Follow buy รอบใหม่ อีกทั้ง MACD ตัดขึ้นเป็น Buy signal สนับสนุน  คาดว่าราคาจะเดินหน้าไปยัง 1.18 บาทต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้