TACC ผนึกพันธมิตรรุกตปท. ผุดสินค้าใหม่-กำไรพีคแรง (18/03/65)

104

มิติหุ้น-TACC “นายชัชชวี วัฒนสุข” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% จากปีก่อน โดยมีแผนส่งสินค้าเครื่องดื่มใหม่เข้าทำตลาดร่วมกับพันธมิตรทางการค้าและมีแผนขยายตลาดในต่างประเทศมากขึ้น

ลุยขยายลูกค้ากลุ่มB2C

ส่วนแผนการขยายลูกค้าใหม่ในกลุ่ม B2C บริษัทได้ทยอยขยายสินค้าเข้าไปในกลุ่ม Lotus’s ทั้งใน Lotus Hypermarket ในรูปแบบของ Food Court ปัจจุบันมีจำนวน 75 สาขา และมีเป้าขยาย 240 สาขาภายในปี 65  ส่วนใน Lotus’ go fresh ที่ส่งเครื่องดื่มเข้า Jungle Café ปัจจุบันมี 1,700 สาขา และเพิ่มโอกาสในการขยายเมนูหลักอื่นๆเพิ่มเติม จากปัจจุบันขายอยู่ 2 เมนู

กำไรนิวไฮแรง-เป้า10.50บ.

“บล.เคจีไอ” เปิดเผยว่า TACC จะได้รับอานิสงส์ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการป้องกัน Covid-19 ผลักดันให้ยอดขายเพิ่มขึ้น รวมถึงฝ่ายวิจัยชอบ platform ธุรกิจ B2B และ B2C รวมถึง TACC ยังขยับเข้ามาในธุรกิจ café และบริการอาหารคาดสัดส่วนรายได้จากธุรกิจนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 10% จากเดิม4-5% ของรายได้รวม

ดังนั้นปี 65 คาดกำไรสุทธินิวไฮ 260 ล้านบาท เติบโต 21.5% จากปีก่อน ทั้งนี้ TACC ได้ล็อกราคาต้นทุนวัตถุดิบไว้แล้ว แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 10.50 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้