เด็กแนว (เช้า) – GCAP : จับตาการเปลี่ยนแปลง (18/03/65)

767

>>GCAP : จับตาการเปลี่ยนแปลง 

GCAP เหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงภายใน ตั้งแต่ช่วงปีก่อน  เนื่องจากทีมการบริหารต่างจากเดิม และเป็นไปได้ว่าจะมีการดำเนินธุรกิจเชิงรุกมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีในอนาคต

 

 

หรือ GCAP กำลังปรับเข้าสู่ธุรกิจใหม่

ธุรกิจ การปล่อยสินเชื่อของ GCAP แตกตัวออกไปจากเดิมมาก นอกจากสินเชื่อภาคเกษตรแล้ว ยังเพิ่มสินเชื่อส่วนบุคคล   ตลาด  เรือท่องเที่ยว  และโรงงาน  ผู้บริหารให้ข้อมูลว่าเปิดกว้างรับพันธมิตรที่จะร่วมธุรกิจใหม่ๆ   นั่นแสดงว่า GCAP อาจทำอะไรบางอย่าง เพื่อปรับฐานรายได้และกำไรให้ก้าวกระโดดขึ้นกว่าเดิมที่ไม่ไปไหนไกลมา

ราคาหุ้นเทียบ PBV ถือว่ายังต่ำ

 GCAP เทียบราคาหุ้นแล้วแล้วอยู่ที่ 1.4 เท่าของ Book ซึ่งยังเป็นของถูก ราคาต่ำ  จำนวนหุ้นน้อย ตัวเบามากๆ  เด็กแนวว่าหากเราให้ PBV ใกล้เคียงกับเช่าซื้ออื่นๆ  แถว 1.8-2.0 เท่า เป้าราคาหุ้นควรจะ 2.80 บาทขึ้นไปซะด้วยซ้ำ   หุ้นแค่ 300 ล้านหุ้น มือกลางๆ มาเขี่ยก็ปลิวแล้ว

กราฟยกระดับ

กราฟ GCAP ระยะกลางมีโครงสร้างแบบ ZigZag ที่ยก low และยก high อย่างชัดเจน โดยขณะนี้กราฟราคาเพิ่งฟื้นตัวจากแนว Bottom เดิม และอยู่ในช่วงของการยกตัวไปสร้างระดับ high ที่ 3.50 บาทในระยะกลาง แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp