LEO ใส่เกียร์M&Aข้ามชาติ ปักธงรายได้นิวไฮ35% (21/03/65)

81

LEO โดย “นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทยังเดินหน้าทำดีล M&A ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ในประเทศในภูมิภาคเอเชีย อาทิ เวียดนาม และอินโดนีเซีย หวังสร้างการเติบโตก้าวกระโดดในอนาคต คาดจะชัดเจนในปี 65

ปักธงรายได้นิวไฮ30-35%

ส่วนในปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮเติบโต 30-35% หรือแตะ4.7-4.8 พันล้านบาท เพราะธุรกิจเดิมเติบโตได้ดี รวมถึงรับรู้การทำดีล M&A กับ“บ.เวิลดิ์ แอร์ โลจิสติกส์ หรือ WA” ผ่านการตั้งบ.ร่วมทุนแห่งใหม่ (ถือหุ้น 75%) โดย WA มีรายได้หลักมาจาก Air Freight ขณะที่ LEO มีรายได้หลักมาจาก Ocean Freight

โดยการทำดีลนี้ จะทำให้บริษัทมีปริมาณการขนส่งสินค้าทางอากาศเพิ่มขึ้นกว่า 100% เป็นกว่า 10,000 ตันต่อปี ซึ่งเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งทางธุรกิจ รวมถึงการขยายพันธมิตรและสร้างรายได้ให้เติบโตในระยะยาว

จับมือพันธมิตรรุกธุรกิจ

อีกทั้งในปีนี้ บริษัทและพันธมิตร  China Post ยังมีแผนที่จะเพิ่ม Capacity ของสายการบิน China Post Airline ที่บินระหว่างกรุงเทพ-คุนหมิง โดยมีแผนที่เพิ่มเที่ยวบินและนำเครื่องบินขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่ต้องการผลักดันและส่งเสริมการเพิ่มยอดการส่งออกผลไม้ไทยไปยังประเทศจีนให้มากขึ้น

ส่วนธุรกิจของบ.ย่อย อย่าง “บ.วายเจซี ดีโปท์ เซอร์วิสเซส  หรือ YJCD” จะเปิดให้บริการ LEO Self-Storage#2 China Town และบริการลานรับฝากเก็บตู้คอนเทนเนอร์แห่งที่สอง  (ถนนบางนา กม. 21) คาดพร้อมให้บริการในไตรมาส 2/65 นี้

“บล.บัวหลวงชี้งบQ1นิวไฮ
รับทรัพย์ขนส่งบูม-เป้า22.50บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp