SVT หวังเป้าไกลรั้งเบอร์ 1 ผนึกพันธมิตรลุยตู้อัตโนมัติ (25/03/65)

147

SVT หวังดันรายได้โต 25 % รักษาเบอร์ 1 ลุยผนึกมือพันธมิตร SUN นำสินค้าจำหน่ายผ่านตู้อัตโนมัติเพิ่มกูรูเคาะต้านแรก 6บ.

 

SVT หรือ บมจ.ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี โดย “เวทิต โชควัฒนา” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ล่าสุดจับมือพันธมิตรทางธุรกิจกับ SUN เพื่อนำผลิตภัณฑ์อาหารและผลผลิตทางการเกษตร ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท “KC” อาทิ ข้าวโพดกระป๋อง ให้บริการผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ “SUNVENDING” เมื่อช่วงต้นปีผ่านมา ในจ.เชียงใหม่ ซึ่งมีศักยภาพตามกลุ่มเป้าหมายและยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

ตั้งเป้ารายได้ปี 65
โตราว 25%”

 ทำให้ปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตราว 25% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,963 ลบ. รับผลดีหลังจากเปิดประเทศ ตลาดฟื้นกลับสู่ภาวะปกติ ประกอบกับบริษัทเดินหน้าขยายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (ตู้เวนดิ้งแมชชีน) ให้ครอบคลุมมากขึ้น

“โบรกประเมินต้าน 6 บ.
ผู้บริหารย้ำแผนเบอร์ 1”

ด้านนักวิเคราะห์ ประเมินแนวต้านสำคัญที่ 6.00 บ.หากผ่านได้มีลุ้นไปถึง 6.40 บ.จากที่ผู้บริหารมั่นใจจะรักษาเบอร์1ไว้ได้ แม้จะมีคู่แข่งเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจและการควบคุมต้นทุน และที่สำคัญยังรักษา Gross magin ไม่ให้ต่ำกว่า 30 %

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp