HPT ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด ดันรายได้ทำนิวไฮ30% (29/03/65)

350

HPT โดย “นางสาวนิจวรรณ เชาว์กิตติโสภณ” กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮไม่ต่ำกว่า 20-30% จากปีก่อนที่มีรายได้รวมเพียง 208.25 ล้านบาท

รุกตลาดในประเทศเต็มสูบ

โดยผลงานไตรมาส 1/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากปริมาณออเดอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น ส่วนกลยุทธ์ในปีนี้ บริษัทจะเน้นทำการตลาดในประเทศ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท ‘Petye’ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ส่วนธุรกิจบ.ย่อย อย่าง “บ.เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที หรือ CHL” ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ครัวครบวงจร คาดปริมาณออเดอร์จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน เพราะแม้จะมีสถานการณ์ Covid-19 สายพันธุ์โอมิครอน แต่ความรุนแรงไม่มาก ประกอบกับภาครัฐเร่งกระตุ้นการท่องเที่ยว หนุนให้ “ธุรกิจโรงแรม-อาหาร” ฟื้นตัว ทำให้บริษัทได้รับออเดอร์เพิ่มขึ้น โดยปีนี้คาดสัดส่วนในประเทศจะเพิ่มขึ้นเป็น 10% ของรายได้รวม

ยุโรป-สหรัฐป้อนดีล

ส่วนตลาดต่างประเทศ ล่าสุดลูกค้าหลัก “กลุ่มทวีปยุโรป-สหรัฐ” ทยอยสั่งออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง และบริษัทยังได้ฐานลูกค้ารายใหม่ๆในภูมิภาคเอเซีย ซึ่งปัจจุบันบริษัทมี Backlog สูงทำสถิติกว่า 140 ล้านบาท จะทยอยส่งมอบถึงไตรมาส 3/65 รวมถึงบริษัทจะเดินหน้าร่วมกับพันธมิตรเพื่อพัฒนาสินค้ากลุ่ม Stoneware คาดจะสามารถรับรู้รายได้จากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างมีนัยสำคัญ

ทุ่มงบ 40 ลบ.

อัพฐานผลิต40%

ลุยทำการตลาด

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp