VL รับเละขนส่งปิโตรเลียม อนาคตไกลเคาะเป้า 2 บ.

182

มิติหุ้น-VL ผู้ให้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม เคมีภัณฑ์ น้ำมันปาล์ม โดย “นางชุติภา กลิ่นสุวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทเปิดกว้างในการเจรจาพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจขนส่ง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

รายได้นิวไฮ840ล้าน

ส่วนในปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮที่ 25% หรือ 840 ล้านบาท เพราะจะได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมเรือขนส่งปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์ขยายตัวเพิ่มขึ้น ตามดีมานด์การใช้พลังงานเชื้อเพลิงที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงVLมีแผนขยายการให้ “บริการขนส่งระหว่างประเทศ” สู่ “อินโดนีเซีย-มาเลเซีย” ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันปาล์มรายใหญ่ของโลก

จากปัจุบัน VL ให้บริการในเส้นทางหลัก ได้แก่ มาเลเซีย-ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย-เวียดนาม และ อินโดนีเซีย-ฟิลิปปินส์ คาดหนุนสัดส่วนรายได้ต่างประเทศเพิ่มมากกว่า 50% ของรายได้รวม

รับเรือใหม่เพิ่ม 1 ลำ

ทั้งนี้ช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทจะมีเรือใหม่เข้ามา1 ลำ (10,000 DWT) ซึ่งสามารถให้บริการได้เพิ่มขึ้น และสร้างรายได้มากขึ้น อย่างไรก็ดีเตรียมปลดระวางเรือที่มีอายุมาก 1 ลำ ทำให้มีกองเรือทั้งหมด 12 ลำ (50,800 DWT)

“ลุยผนึกพันธมิตร งบนิวไฮ -กูรูเคาะเป้า 2บ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้