TRUBB ลั่นQ1แกร่งดีมานด์ยางล้น ผนึกทุนจีนรุกกัญชาต่อยอด (30/03/65)

307

มิติหุ้น –  TRUBB มั่นใจภาพรวมงบ Q1/65 โตต่อเนื่อง หลังดีมานด์ยางพาราพุ่ง และออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้ปี 65 โกยเพิ่ม 1.4 หมื่นลบ. เล็งผนึกทุนจีนรุกกัญชาต่อยอดธุรกิจ

 

TRUBB หรือ บมจ.ไทยรับเบอร์ลาเท็คซ์กรุ๊ป โดย “นายวรเทพ วงศาสุทธิกุล” ประธานกรรมการบริษัท เปิดเผยถึง แนวโน้มผลงาน Q1/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เมื่อเทียบ YOY ที่มีกำไรสุทธิ 132.92 ลบ. เนื่องจากปัจจุบันยางพารามีความต้องการเพิ่มขึ้น และบริษัทมีออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง โดยทั้งปี 65 ตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮ 1.4 หมื่นลบ. เติบโต 20-30%

 

เร่งอัพกำลังผลิต – ลุยโปรดักส์มาร์จิ้นสูง

โดย “ธุรกิจน้ำยางข้น” บริษัทมีแผนเพิ่มกำลังผลิตอีก 30% ซึ่งนำไปผลิตถุงมือแพทย์ และถุงมือยางทำความสะอาด  รวมถึงจะเพิ่มกำลังผลิต “ยางยืด” ของบ.ลูกอีก 30% ด้วย ขณะที่ “ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาง”  ของ “บ.ไทยรับเบอร์โกลฟส์” ผู้ผลิตถุงมือยาง ในปี 65 ตั้งเป้ารายได้ราว 1 พันลบ. ซึ่งธุรกิจนี้ให้มาร์จิ้นสูงถึง 30%

 

รับทรัพย์กัญชงQ3 –ผนึกทุนจีนรุกกัญชา

ส่วน “ธุรกิจกัญชง-กัญชา” ภายใต้บ.ในเครือ “บ.ไทยเท็คซ์ ซีบีดี สมาร์ท ฟาร์ม” ปัจจุบันปลูกกัญชง  ใน จ.เชียงใหม่ พื้นที่ 30 ไร่ คาดจะเริ่มตัดช่อดอกขายในเดือน ก.ค.65 นี้ โดยปี 65 คาดสร้างรายได้ 60 ลบ. และคิดเป็นกำไรราว 30 ลบ. ขณะที่ “ธุรกิจกัญชา” ปัจจุบันอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตฯ คาดเริ่มปลูกแบบ Indoor ช่วงเดือน พ.ค.65 นี้  และอนาคตมีโอกาส M&Aกับพันธมิตรจีนด้วย และมีแผนผลักดัน “บ.ไทยเท็คซ์ ซีบีดี สมาร์ท ฟาร์ม” เข้า “ตลาด LiVE Exchange”  ที่ ตลท. จะเปิดให้ซื้อขายใน Q3/65 นี้ด้วย

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp