FSS ลุยโบรกฯสินทรัพย์ดิจิทัล เตรียมยื่นขอไลเซ่นส์อนุมัติ (30/03/65)

192

มิติหุ้น – FSS เดินหน้าขยายธุรกิจเสริมแกร่ง ตั้ง บ.ย่อย รองรับธุรกิจโบรกฯ สินทรัพย์ดิจิทัล ผนึกพันธมิตรลุยพัฒนาระบบ พร้อมเตรียมยื่นขออนุมัติไลเซ่นส์จาก ก.ล.ต.

 

FSS หรือ บล.ฟินันเซีย ไซรัส เปิดเผยว่า บริษัทมีมติอนุมัติจัดตั้งบ.ย่อย “บจ.ฟินันเซีย ดิจิทัล แอสเซท” เพื่อรองรับการดำเนินงานขยายธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล ทุนจดทะเบียน 25 ลบ. แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 2.5 แสนหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บ. ถือหุ้น 100% โดยใช้แหล่งเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ คาดจดทะเบียนจัดตั้งภายใน Q2/65

ผนึกพันธมิตร-เร่งพัฒนาระบบ

 

โดยล่าสุด FSS จับมือกับ “บริษัท คริปโตเอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ให้บริการระบบ AI และ Machine learning แพลตฟอร์มซื้อ-ขายคริปโทเคอร์เรนซี่ในรูปแบบออโต้เทรด ด้วยเทคโนโลยี AI พร้อมระบบ e-KYC Solution ที่ทันสมัย ร่วมลงนามในสัญญาพัฒนาระบบ และอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเพื่อยื่นขอใบอนุญาตจาก ก.ล.ต.

รุกนายหน้าคริปโต – อัพเกรดแอพ ‘ฮีโร่’

นายช่วงชัย นะวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FSS เผยว่า จากความสนใจในการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล (คริปโตเคอร์เรนซี) ที่เพิ่มขึ้นนั้น บริษัทฯ มีแผนที่จะยื่นขอไลเซ่นส์นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และไลเซ่นส์การเป็นที่ปรึกษาในการออก ICO Portal และมีแผนจะนำแอพพลิเคชั่น “ฮีโร่” ปรับปรุงให้สามารถใช้กับคริปโตได้ คาดให้บริการเต็มรูปแบบปี 66

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp