PLANET เปิดเกมผนึกพันธมิตร รุกธุรกิจรถยนต์EV (08/04/65)

180


มิติหุ้น-PLANET ผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิทัลทีวี โดย “นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 65 มั่นใจผลงานจะเติบโตโดดเด่น เพราะธุรกิจหลักมีโอกาสได้รับงานใหญ่ๆเข้ามามากขึ้น และบริษัทยังมีแผนลงทุนในธุรกิจใหม่ๆต่อเนื่อง
ผนึกพันธมิตรรุกรถEV
ล่าสุดบริษัทได้จัดตั้ง “บ.แพลนเน็ต อีวี” เพื่อประกอบกิจการผลิต-ซื้อ-ขาย-ส่งออกรถยนต์-รถยนต์ไฟฟ้าทุกชนิด รถจักรยานยนต์ รวมถึงสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร (PLANET ถือหุ้น 99.9994%) โดยบริษัทดังกล่าวจะ “ร่วมมือกับพันธมิตรหลายราย” เพื่อดำเนินธุรกิจรถยนต์ EV ครบวงจร เพราะตลาดรถยนต์ EVกำลังเติบโตอย่างมีศักยภาพ
ก่อนหน้านี้ บริษัทยังได้จัดตั้ง “บ.แพลนเน็ต ไซเบอร์” เพื่อซื้อ-ขาย ออกแบบ ติดตั้งผลิตภัณฑ์ทางด้านระบบการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้แก่ภาครัฐ และภาคเอกชน และจัดตั้ง “บ.แพลนเน็ตยูทิลิตี้” ทำธุรกิจบริหารจัดการ-ผลิตเพื่อจำหน่ายน้ำประปาและไฟฟ้า
ฮุบงานใหญ่5พันล.
ล่าสุดบริษัทเซ็นฯรับงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ EEC SILICON TECH PARK (EECTP) โดยมอบหมายให้บ.ย่อย “บ.แพลนเน็ตยูทิลิตี้” เป็นผู้ดำเนินการ โดย PLANET เป็นผู้บริหารโครงการ EECTP รวม 3 เฟส ประมาณ 5 พันล้านบาท (เวลา 10 ปี) บริษัทคาดว่าจะได้รับค่าดำเนินการในการบริหารโครงการ 10% ของมูลค่าโครงการแต่ละเฟส
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้