โบรกคาด SET Index พรุ่งนี้แกว่งตัวกรอบแคบและซึมตัวลงก่อนหยุดยาว

50

 
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินแนวโน้มตลาดหุ้นไทยวันพรุ่งนี้ (12เม.ย.65) โดยให้แนวต้าน 1,680-1,685 จุด แนวรับ 1,665-1,670 จุด คาดดัชนีจะแกว่งตัวในกรอบแคบและซึมตัวลงช่วงก่อนเข้าวันหยุดยาว การซื้อขายยังไม่คึกคักเช่นเดียวกับวันนี้ ปัจจัยส่วนใหญ่เกี่ยวกับเรื่องการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยและการลดขนาดงบดุลของสหรัฐฯรับรู้ไปมากแล้ว แต่ยังมีปัจจัยที่กดดันจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐฯ (Bond Yield) เร่งตัวขึ้นสูง
ขณะที่ บทวิเคราะห์ บล.พาย หรือ “Pi” ประเมินกรอบสัปดาห์นี้ 1,677 – 1,700 จุด เชิงกลยุทธ์การลงทุนยังแนะให้ถือครองเงินสดจากระดับ Valuation ที่ค่อนข้างสูง ส่วนระยะสัปดาห์แนะหุ้นที่ได้ประโยชน์จากเทศกาลสงกราต์ อาทิ กลุ่มค้าปลีก ได้แก่ BJC,CRC, CPALL กลุ่มโรงแรม ได้แก่ AWC, CENTEL, ERW, MINT กลุ่มอื่นๆที่น่าสนใจ ได้แก่ AOT, ICHI, TACC, CPN, M, MAJOR
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp