WINMED คว้าดีล‘ATK’ล้านชุด ดันกำไรพีคแรง90% (21/04/65)

82


มิติหุ้น – WINMED โดย “นายนันทิยะ ดารกานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มไตรมาส 1/65 คาดจะเติบโตโดดเด่น เพราะได้แรงหนุนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ชุดตรวจโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) เพิ่มขึ้น
บุ๊กATKล้านชุดหนุนQ2เด่น
ส่วนผลงานไตรมาส 2/65 จะเร่งตัวขึ้น จากการที่บริษัทชนะการประมูลงานจากองค์การเภสัชกรรม (อภ.) หรือ GPO ในการจัดหาและนำเข้าชุดผลิตภัณฑ์ทดสอบโควิด-19 แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง ด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างแบบน้ำลาย ภายใต้แบรนด์ “LITUO” จำนวน 1 ล้านชุด เริ่มวางจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไป ผ่านร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม 8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งจะรับรู้รายได้ในไตรมาส 2/65 นี้
ทั้งนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานในหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานภาคเอกชนเพิ่มเติมอีกหลายโครงการ รวมถึงบริษัทเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ารายย่อยมากขึ้น
ผุดสินค้าใหม่-รายได้ทะลุ50%
ด้าน “กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสตรี” เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดเก็บเซลล์จากช่องคลอดด้วยตนเอง คาดจะจำหน่ายและให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 2/65 ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตมากกว่า 50% หรือ 850 ล้านบาท
“บล.ฟินันเซีย ไซรัส” เปิดเผยว่า ปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮเติบโตกว่า 90% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 7.80 บาท
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp