INSET ชิงงานใหม่2พันล. ดันกำไรโตระเบิด! (26/04/65)

142


มิติหุ้น – INSET ลุยชิงงานก่อสร้าง Data Center enter ไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท เชื่อคว้างานใหม่เข้าพอร์ตเพียบ แถมมี Recurring Income อีกกว่า 200 ล้านบาท กูรูชี้หุ้นน้ำดี! น่าสะสม ทั้งปี 65 กำไรทำนิวไฮ 196 ล้านบาท เคาะเป้า 9.50 บาท
นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท หรือ INSET เปิดเผยว่า ปี 65 มั่นใจผลงานจะทำสถิติสูงสุดใหม่ ซึ่งตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% จากปีก่อนที่ 1.31 พันล้านบาท เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ(Backlog) ที่มีราว 2 พันล้านบาท ซึ่งจะรับรู้รายได้ปีนี้กว่า 1 พันล้านบาท
ลุยชิงงานใหม่2พันล.
พร้อมกันนี้ บริษัทจะเร่งเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานสร้างศูนย์ Data Center ซึ่งปัจจุบันเตรียมเข้าประมูลงานก่อสร้าง Data Center enter อีกไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยทราบผลเร็วๆนี้ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้เซ็นฯ MOU ในงาน Data Center ในโครงการ EEC Data Center เพื่อรองรับการใช้งาน Data และคลาวด์ที่สูงมากขึ้น รวมถึงมีโอกาสได้งานอีกหลายโครงการด้วย
ส่วนงานโครงข่ายโทรคมนาคมรองรับ (5G) ยังมีเข้ามาต่อเนื่อง อีกทั้งยังมี Recurring Income ที่จะรับรู้รายได้ต่อเนื่อง 200 ล้านบาท จากธุรกิจซ่อมบำรุงและบริการ
กำไรนิวไฮ-เป้า9.50บ.
บล.เอเซียพลัส เผยว่า INSET จะได้รับแรงหนุนจากการเร่งลงทุน Data Center ในประเทศ ทำให้มีโอกาสคว้างานใหม่ๆตลอดทั้งปี โดยปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 196 ล้านบาท เติบโต 14.7% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 9.50 บาท
 
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp