“โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” เจิดจรัส ไทยแลนด์โอนลี่ เปิดตัว 15 ดีไซเนอร์สุดปัง ปักหมุดแจกโจทย์สุดท้าทาย ณ วัดอรุณฯ เริ่ม 7 พ.ค.นี้ ทางช่อง JKN18

124

มิติหุ้น   –  เตรียมโจทย์สุดหินไว้เจียระไนดีไซเนอร์ไทยกันอย่างเข้มข้น JKN18 ส่งรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์เรียลลิตี้เฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์ระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของผู้มีใจรักด้านการออกแบบเสื้อผ้าจากทั่วประเทศ เพื่อค้นหาดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทยคนแรก ผ่านการตัดสินของ The Judge กรรมการสายแฟชั่นทั้ง 2 ท่าน นำโดย  “เอก ทองประเสริฐ และ แพงขวัญข้าว เศวตวิมล”  นอกจากนี้ยังได้พบกับ The Judge รับเชิญสุดพิเศษผลัดเปลี่ยนมาร่วมรายการในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย พร้อมกับคอมเม้นต์แบบฟาด ๆ ปัง ๆ ปลุกเลือดนักสู้เต็มสูบ เปิดรันเวย์รอบแรกเสาร์ที่ ..นี้ ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 .

เพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก เปิดกล้องเทปแรก พิธีกร คุณแอน” จักรพงษ์   จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ แฟชั่นดีไซเนอร์แบรนด์ Tawn C. ในฐานะ Mentor & Executive Producer ยกกองถ่ายทำพร้อมแจกโจทย์สุดท้าทายแก่ผู้เข้าแข่งขันกันที่ วัดอรุณราชวรารามราชวรวิหาร ท่ามกลางความตื่นเต้นและเต็มไปด้วยพลังของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน พร้อมแล้วที่จะมาประชันฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง เจิดจรัส เปล่งประกายที่สุด ในเวลาที่จำกัด เพื่อพาตัวเองเข้าสู่รอบต่อไป และกติกาเด็ดคือ ผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์จะได้เครดิตเพื่อเซฟตัวเองไม่ให้ตกรอบในสัปดาห์ต่อไป

สำหรับกติกาการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ วัสดุที่ผู้แข่งขันได้จะไม่ซ้ำ เพื่อวัดกันที่ผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นตัวตนอย่างแท้จริง โดยแต่ละคนจะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสไตล์เสื้อผ้าที่ออกแบบมา โดยปักหลักถีบจักรกันที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เป็นสถานที่แข่งขัน พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน โดยคัดนางแบบหน้าใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง สามารถพรีเซนต์เสื้อผ้าได้เก่ง มาร่วมสะบัดผ้าโชว์ผลงานของดีไซเนอร์ผู้เข้าแข่งขันบนรันเวย์ของรายการ แล้วนำคะแนนรวมจากคณะกรรมการมาประกาศหาผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์เพียง 1 คน ส่วนใครที่คะแนนน้อยสุดหรือผิดพลาดมากที่สุดต้องตกรอบไป และไฮไลท์ของรายการคือ คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ จะได้ถือเซฟการ์ดจำนวนหนึ่งใบ

สำหรับมอบให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้ว และเห็นว่าคู่ควรในการได้กลับเข้ามาในรายการอีกครั้ง นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้าย จะได้เดินทางสู่เมืองแฟชั่นอย่างมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อทำ Work shop อีกด้วย โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้เป็นแชมป์ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์คนแรกของไทย รับรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

อีพีแรกบอกเลยว่าสนุกครบรส จัดเต็มคอมเม้นต์ฟาด ๆ ที่เรียกทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ประชันฝีมือกันสุดมันส์ ส่วนแบบทดสอบจะท้าทาย และเข้มข้นขนาดไหน และการออกแบบดีไซน์ชุดของใครจะปังที่สุด รอติดตามใน Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ พฤษภาคมนี้ทางช่อง JKN18 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Project Runway Thailand

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp