เด็กแนว (บ่าย) SVOA : ธุรกิจขาขึ้น ราคา laggard (24/05/65)

935

>> SVOA : ธุรกิจขาขึ้น ราคา laggard

กลับมา ฟื้นตัวรอบใหม่ หลังจากราคาหุ้นพักฐานเมื่อประกาศงบ Q1 ผ่านไป  โดย ผปก. มีกำไร 42 ลบ. เติบโตขึ้นจากปีก่อน  และหากฐานกำไรแบบนี้ เทียบกับนวัตกรรมสินค้าไอทีปี 65 จะมีรุ่นใหม่ๆ  ออกมา เชื่อว่ากำไรจะทุบสถิติให้เห็นแน่

SVOA ยอดขายกลุ่มไฮเทคพุ่ง

แนวโน้ม ที่ชัดเจนมากของรายได้ SVOA ใน Q1 คือการเติบโตขึ้นของ new normal  การทำงานที่บ้าน  การใช้เทคโนใหม่ๆ  การเรียนออนไลน์  การสื่อสารทางไกล และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีความต้องการสูงของตลาดผู้เล่น Bitcoin ทำให้ยอดสั่งซื้อผ่านระบบ Logistic พุ่งขึ้นมาก  เด็กแนวเคยบอกไปก่อนหน้าว่า จับตาดูให้ดีการขายเครื่องที่เกี่ยวกับการขุดเหรียญ  หรือการ trading จะทำให้ธุรกิจ SVOA โตแรง

ธุรกิจไอที เข้าสู่ขาขึ้น   SVOA กำลังเร่งตัวสูง

หุ้นในกลุ่มเดียวกันได้แก่ SYNEX, MSC, AIT ล้วนแล้วแต่มีกำไรเติบโตแข็งแกร่ง และแสดงให้เห็น trend ที่เติบโตของธุรกิจ โดยเฉพาะครึ่งปีหลังแนวโน้มจะกลับมาแรงขึ้น   ดังนั้น SVOA จะมี ผปก. ที่เร่งตัว อีกทั้งPBV เพียง 1.3 เท่า ต่ำกว่าทุกบริษัทในกลุ่มดังนั้นหากเราลองเทียบ PBV เฉลี่ย 2.4 เท่า ดังนั้นราคาหุ้นก็ไม่ควรจะน้อยกว่า 5.8 บาทเช่นกัน

กราฟลุ้นต้าน 4.50

กราฟ SVOA มีโครงสร้างของการโค้งตัวขึ้นจากแนวเส้น support โดยมี RSI ดีดตัวขึ้นเป็น Buy signal สนับสนุนกราฟแท่งเทียน คาดว่าราคาจะเหวี่ยงตัวไปยังต้านที่ 4.50 บาท แนะนำซื้อ

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp