FVC ล้างขาดทุน-จ่ายปันผล ออเดอร์ทะลักดันงบนิวไฮ

233

มิติหุ้น-FVC โดย “นายวิจิตร เตชะเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮในรอบหลายปีเติบโต 30% แตะ 850 ลบ. เพราะได้รับอานิสงส์ Covid สายพันธุ์โอมิครอนไม่รุนแรง ประกอบกับภาครัฐเปิดประเทศ ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ทุกธุรกิจเติบโตได้ดี

 ลุ้นกำไรนิวไฮรายไตรมาส

“แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 จะเติบโตโดดเด่น และผลงานจะไปทำนิวไฮรายไตรมาสในช่วง Q3และQ4/65 จากออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ “กลุ่มธุรกิจพาณิชย์และที่พักอาศัย (B2)” ออกแบบและติดตั้ง ระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์และอุปกรณ์เครื่องครัว (สัดส่วน 35.31% ของรายได้รวม) ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหม่ๆหลายราย ทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ และร้านอาหาร เป็นผลมาจากการที่ประชาชนกลับมาใช้บริการ

คว้างานใหญระบบน้ำ

ส่วน “ธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบนํา (B1)” อยู่ระหว่างรับงานใหญ่ “โครงการระบบน้ำ” ประมาณ 3-4 แห่ง และ“กลุ่มธุรกิจบริการทางการแพทย์ (B3)” ก็กลับมาเติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะ“บ.เคที เมดิคอล เซอร์วิส KTMS” มีผู้ป่วยเข้ารับบริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมเพิ่มขึ้น ปัจจุบันมีหน่วยไตเทียม 19 แห่ง (มี 242 เครื่อง)

ส่วนเปิดแผน 3 ปี มั่นใจทุกธุรกิจเติบโตโดดเด่น โดยธุรกิจ B1 หวังยอดขายไว้ที่ 150-200 ลบ.ต่อปี ส่วนธุรกิจ B2 ที่ 300-500 ลบ.ต่อปี และมีแผนดัน KTMS  เข้าจดทะเบียนในตลาด mai ในอนาคตด้วย

กูรูชี้ล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง

ลุ้นกลับมาจ่ายปันผล-เป้า2.06บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp