เด็กแนว (เช้า) TM : ยอด ATK ทะลัก 100 เท่า

515

>> TM : ยอด ATK ทะลัก 100 เท่า

ยอดติดโควิตในไทย  มีแนวโน้มกลับมาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากมีสายพันธ์ใหม่เข้ามา และทุกภาคส่วนเริ่มผ่อนปรนความเข็มงวด  สิ่งที่เห็นชัดๆ มากก็คือยอด ATK มีอัตราสูงเฉลี่ยกว่ายอด RTPCR กว่า 50% ในรอบ 10 วันย้อนหลัง  ยังไม่นับยอดคนที่ตรวจเอง และไม่รายงานอีกเท่าไร มีการประเมินว่าอาจถึง 10 เท่าไปแล้วด้วย

TM ผู้จำหน่าย ATK ซุ่มคว้ารายได้

อย่างที่มีข่าวออกมาว่า ยอดติดเชื่อจากการตรวจ ATK น่าจะโตขึ้น 10 เท่านั้นหมายความว่าเราน่าจะมียอดคนติดเชื้อซ่อนตัววันละ 2 หมื่นล้านเป็นอย่างน้อย   และคนแห่ซื้อที่ตรวจกันอย่างมาก ใช้เป็นชีวิตประจำวันพอๆ กันซื้อข้าวกินกันแล้ว   แน่นอนว่าผู้จำเข้าอย่าง TM ย่อมรับเต็มๆ

เปิดภาคเรียน  เปิดท่องเที่ยว ข่าวดีของ TM

ขณะที่โรงพยาบาล กลับมาสั่งอุปกรณ์สิ้นเปลืองทางการแพทย์เพิ่มเติม  เครื่องมือแพทย์กลับมาโต  รวมทั้งการเปิดภาคเรียน  การเปิดกิจกรรมต่างๆ ล้วนแล้วแต่ต้องแสดงผล ATK ทั้งนั้น  โบรกจึงมองว่ารอบนี้ได้ประโยชน์จริงจัง แถมปลายปีจะรับรู้รายได้ศูนย์ผู้สูงอายุ    ประเมินกำไร new high 45 ลบ. และให้เป้า 3.40 บาท

กราฟถึงจุด rebound

กราฟ TM ลงต่ำเข้าสู่เขต Oversold ใน Stoch ซึ่งจะมีการดีดตัวทุกครั้งในจุดนี้  และคาดว่าจะเกิดการฟื้นตัวในเร็วๆนี้ โดยมีแนวต้าน 3.20 บาท แนะนำเก็งกำไร

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp