เด็กแนว (บ่าย) TITLE : หรือว่า?? ได้เวลาวิ่ง

557

>> TITLE : หรือว่า?? ได้เวลาวิ่ง

โควิด  ทำให้อสังหาสาหัส แต่เมื่อเปิดเมือง  จะทำให้ยอดการโอนกลับมา โดยเฉพาะ TITLE ที่ยอดจองจากชาวยุโรป และประเทศแถบตอนเหนือที่มาซื้อเพื่อใช้ชีวิตบั้นปลาย สามารถที่จะเข้ามาตรวจห้องและโอน ทำได้สะดวก ดังนั้นนี่จึงเป็นจุดเปลี่ยนของบริษัท  

TITLE  หรือ ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้  กลับมาสร้างกำไรเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ไตรมาส หลังเริ่มมียอดโอนเข้ามา และใน Q2 ยังมีแนวโน้มรับรู้รายได้ต่อเนื่อง ซึ่งผู้บริหารเผยว่าปี 65 บริษัท Turnaround อย่างชัดเจน  และมี Backlog ที่พร้อมโอนไม่น้อย รวมทั้งเตรียมเปิดลุยโครงการใหม่ต้อนรับชาวต่างชาติอย่างเต็มที่

ราคาหุ้น  ที่เคยสูงระดับ 6 บาท ทิ้งตัวลงมาอยู่แถวนี้ เด็กแนวว่าเมื่อพลิกกลับมามีกำไร ราคาหุ้นควรจะฟื้นตัวกลับไปอย่างน้อยกึ่งหนึ่ง หรือราว 3 บาทไม่ยากเลยและการที่กองทุนเข้ามา Big lot แสดงว่ามองเห็นโอกาสที่ราคาถูกและมี Upside อนาคต  อีกทั้ง TITLE เป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ในภูเก็ต จากนี้ไปการท่องเที่ยวฟื้นยอดขายเติบโตอย่างไม่ต้องสงสัยเลยคร๊าบบ

กราฟเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ TITLE  ยกฐานขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากทิ้งตัวลงมาในช่วงปี 64 โดยการยกฐานนี้ มีโอกาสสร้าง higher high ไปยังต้านแรกที่ 3 บาท หากผ่านได้จะยืนยันการเป็น Uptrend ต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp