CMC ร่วมกับ Teledoc ประกาศความสำเร็จ มอบชุดตรวจ ATK กว่า 1.5 ล้านบาท ให้กับสถานพยาบาลทั่วประเทศและหน่วยงานช่วยเหลือสังคม รวม 19 แห่ง หนุนดูแลคนไทยได้เข้าถึงการตรวจโควิด-19 เบื้องต้นด้วยตนเอง

79

มิติหุ้น – บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) (CMC) ร่วมกับบริษัท เทเลด็อค จำกัด (Teledoc) เดินหน้าสานต่อความตั้งใจมอบชุดตรวจ ATK ให้ครบมูลค่า 1 ล้านบาท โดยได้นำชุดตรวจ ATK มอบให้กับโรงพยาบาล 7 แห่ง ได้แก่ 1. โรงพยาบาลศิริราช 2. โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ

3. โรงพยาบาลตากสิน สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร 4. โรงพยาบาลเลิดสิน กรมการแพทย์ 5. โรงพยาบาล
วชิรพยาบาล 6. โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 7. โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ และหน่วยงานช่วยเหลือสังคม
2 แห่ง ได้แก่ 1. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 2. มูลนิธิเส้นด้าย ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่บริษัทได้มอบชุดตรวจ ATK สำเร็จและสูงกว่าที่ตั้งใจ โดยมียอดบริจาคมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท อีกทั้ง บริษัทได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงการตรวจโควิด-19 เบื้องต้นด้วยตนเอง ด้วยชุดตรวจ ATK คุณภาพดีราคาช่วยคนไทย เพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในวงกว้างขึ้น และเพื่อแทนความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์และร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 รวมถึงนำไปใช้เป็นประโยชน์ในการดูแลผู้ป่วยและผู้ที่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่อไป

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ เปิดเผยว่า “บริษัทได้เริ่มต้นมอบชุดตรวจ ATK ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 เพื่อช่วยให้คนไทยเข้าถึงการตรวจโควิด-19 เบื้องต้นด้วยตนเอง ภายใต้โครงการ CMC Sharing Work Sharing ด้วยความตั้งใจมอบชุดตรวจ ATK มูลค่า 1 ล้านบาทภายในปี 2565 ให้กับสถานพยาบาลทั่วประเทศและหน่วยงานช่วยเหลือสังคม เพื่อเป็นการตอบแทนกลับสู่สังคมให้เติบโตยั่งยืนร่วมกัน โดยที่ผ่านมาได้มอบชุดตรวจ ATK ให้กับ 1. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 2. ชมรมผู้สูงอายุ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 3. โรงพยาบาลรามาธิบดี 4. โรงพยาบาลสงฆ์ 5. โรงพยาบาลสระแก้ว 6. โรงพยาบาลศรีสะเกษ 7. โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ 8. สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี 9. มูลนิธิชัยพัฒนา 10. มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ซึ่งตลอดระยะ 5 เดือนที่ผ่านมาบริษัทได้มอบชุดตรวจ ATK ให้กับสถานพยาบาลทั่วประเทศและหน่วยงานช่วยเหลือสังคม รวมทั้งหมด 19 แห่ง ด้วยยอดบริจาคทะลุเกิน 1 ล้านบาท รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้จะเริ่มคลี่คลาย แต่บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าทำตามความตั้งใจที่จะดูแลคนไทยให้เข้าถึงการตรวจโควิด-19 เบื้องต้นด้วยตนเอง และจะยังคงเป็นผู้นำเข้าชุดตรวจ ATK คุณภาพดีราคาถูกเพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง จนกว่าคนไทยจะคลายความกังวลจากสถานการณ์โควิด-19”

สำหรับชุดตรวจ ATK นำเข้าโดยบริษัท เทเลด็อค จำกัด (Teledoc) ในเครือ CMC ที่นำมอบให้กับ
สถานพยาบาลและหน่วยงานช่วยเหลือสังคมมี 2 แบบ ได้แก่ ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Norman แบบโพรงจมูก สำหรับใช้โดยประชาชนทั่วไป (Home Use) และชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Vazyme แบบโพรงจมูก สำหรับใช้โดยบุคลากรทางการแพทย์ (Professional Use) ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สามารถตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้อย่างครอบคลุม รวมถึงตรวจเชื้อโอไมครอน (Omicron) โดยจำหน่ายในราคาช่วยคนไทยเริ่มต้นเพียงชุดตรวจละ 22 บาท หากสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร. 096-781-9695 หรือ LINE @Teledoc

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp