” PRINC เปิดตัวสาขา”ผิวดีคลินิก” ใน รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ต่อยอดธุรกิจความงามปั๊มรายได้ เล็งขยายเพิ่มให้ได้ 14 สาขาปีนี้

177

มิติหุ้น  –  นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด(มหาชน)  “PRINC” และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการเปิดสาขา ”ผิวดีคลินิก” ในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บางนา กม.7 ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดในโรงพยาบาลในเครือฯ และเป็นสาขาที่ 11 ของผิวดีคลินิกที่เปิดตามห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยการเปิดสาขาในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของการขยายธุรกิจของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่จะรุกธุรกิจสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ ‘ผิวดีคลินิก’ ที่เปิดดำเนินธุรกิจคลินิกเสริมความงามมายาวนานกว่า 33 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ จากความสนใจเรื่องความสวยงามของคนไทยที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลส่วนบุคคล (Personal care) ที่ต้องการดูแลผิวพรรณและร่างกายของตัวเองเพื่อให้ดูดีในทุกๆวัน

โดยในปีนี้บริษัทมีแผนการขยาย ”ผิวดีคลินิก” เพิ่มอีก 4 แห่ง รวมเป็นทั้งหมด 14 แห่ง ในโรงพยาบาลแห่งอื่นๆในเครือฯ เช่น โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์, โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร หรือพื้นที่อื่นๆที่มีศักยภาพต่อไป และ ”ผิวดีคลินิก” จะเป็นธุรกิจสุขภาพและความงามที่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการต่อยอดจากธุรกิจจากการให้การรักษาพยาบาลของเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์ ไปสู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ในด้านความงามและสุขภาพ Aesthetic & Wellness ในอนาคต และเป็นอีกช่องทางที่ดีที่จะช่วยส่งเสริมให้รายได้ให้กับบริษัทอีกทางหนึ่ง

พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ผู้อำนวยการการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเลเซอร์ ผิวดีคลินิก กล่าวว่า ผิวดีคลินิกได้คัดสรรนวัตกรรมการรักษาและความงามมาให้บริการอย่างครบครัน ให้ทันความก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านเลเซอร์ผิวหนังและความงามที่พัฒนาไปอย่างมาก โดยภายในคลินิกมีบริการทั้งด้านเลเซอร์แก้ปัญหาแผลเป็น, ริ้วรอย, ยกกระชับ, เนื้องอกผิวหนัง รวมทั้งปัญหาเม็ดสี ฝ้า กระ นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมการลดไขมันส่วนเกินตามสัดส่วนต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ปัจจุบัน “ผิวดีคลินิก” มีทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยามสาขาเซ็นทรัลชิดลมสาขาสยามพารากอนสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวสาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะสาขาเซ็นทรัล พระราม 3, สาขา เซ็นทรัล บางนาสาขาพาราไดซ์พาร์คสาขาปิ่นเกล้าถนนบรมสาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และล่าสุด สาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนากม.7) สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับบริการที่ผิวดีคลินิก สาขาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) พร้อมรับโปรโมชั่นที่สุดพิเศษ ทุกปัญหาผิวหนังและความงาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผิวดีคลินิก คอลเซ็นเตอร์ 080-810-9000 หรือ www.pewdeeclinic.com หรือที่ LineOA: @PewdeeClinic

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp