BROOK แจงถอนเงินก่อน”Zipmex” ประกาศระงับ ยืนยันไร้ผลกระทบ

313

มิติหุ้น-BROOK หรือบมจ. บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป ชี้แจงเหตุการณ์สำคัญล่าสุดที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งอาจทำให้นักลงทุนเกิดความสับสนและความไม่มั่นใจ โดย ณ วันที่ 20 ก.ค.65  บริษัทฯ และบริษัทย่อย Brooker International Company Limited (“BICL”)
มีสินทรัพย์รับฝากที่บัญชี Trade Account ที่ศูนย์รับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท Zipmex (Thailand) เป็นเงินสดจำนวน 1,847,591.17 บาท และ บิทคอยน์ จำนวน 0.07989444 BTC จำนวนเงินรวมประมาณ 1.9 ล้านบาท โดยไม่มีการลงทุนใดๆใน ZipUp Account ซึ่งบริษัทฯ ได้ส่งคำสั่งถอนเงินลงทุนดังกล่าวและ ได้รับเงินเต็มจำนวนแล้ว จึงไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด

ไม่มีการเข้าลงทุนใดๆ กับ บริษัท Celsius Network ,บริษัท Babel Finance ,กองทุน Three Arrows Capital (3AC) , บริษัท Voyager Digital และ ไม่เคยมีการลงทุนใดๆ ก่อนหน้าใน UST หรือ LUNA tokens

ก่อนหน้านี้ บริษัท Zipmex (Thailand) ได้ประกาศเมื่อวันที่ 20 ก.ค.65 ว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงความผันผวนของตลาด เหตุการณ์ต่างๆ ในอุตสาหกรรม ตลอดจนปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้นจากคู่ค้าทางธุรกิจหลัก อันอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท เพื่อรักษาเสถียรภาพของแพลตฟอร์ม บริษัทจะระงับการถอนเงินบาทและคริปโทฯ ทุกกรณีชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp