เด็กแนว (เช้า) CWT : หุ้น PE ต่ำ ลุ้นเป้า 5 บ.

1388

>> CWT : หุ้น PE ต่ำ ลุ้นเป้า 5 บ.

ราคาลงลึกเกินไป  สำหรับ CWT  เมื่อเทียบกับธุรกิจที่เติบโตขึ้นหลายด้าน   กำไรที่ขยายตัวมาหลายไตรมาส ขณะที่ราคาหุ้นทิ้งตัวตามตลาดจนค่า PE เหลือแค่ 7 เท่า  เด็กแนวว่าถูกเกินไปละ

» กำไร CWT เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง

Q1/65 ถือว่ากำไรโดดเด่นมากถึง 79 ลบ. เพราะต้นทุนดำเนินงานจัดการได้เป็นอย่างดี     ขณะที่แนวโน้ม Q2 ถือว่าน่าจับตา เพราะปี 64 ฐานต่ำ  ดังนั้นยังมีลุ้นกำไรขยายตัวเทียบ yoy    และหากมองอย่าง Conservative ปีนี้เอากำไรแค่เบาๆ ก็ควรจะ ทุบสถิติกำไร 220 ลบ. ไม่ยาก หากเป็นเช่นนั้น eps จะสูงถึง 0.35 บาท ให้ PE เพียง 15 เท่าเป้าหุ้นไม่ควรต่ำกว่า 5.20 บาทคร๊าบ

» ขยายธุรกิจมุ่งเติบโตหลายด้าน

CWT นอกจากจะมีธุรกิจเครื่องหนังแล้วครึ่งปีหลังยานยนต์กลับมาโตยิ่งเพิ่มรายได้ และยังมีธุรกิจด้านรถไฟฟ้า  เรือไฟฟ้า ของ Sakun C ที่ครึ่งหลังปี 65 จะส่งมองรถได้ต่อเนื่องยาวๆ ไป นอกจากนี้ยังมีโรงไฟฟ้าชีวมวล 9  MW และ Solar อีกหลายโรง  ขณะที่กำลังบุกธุรกิจด้านคริปโต โดยใช้ไฟฟ้าของตัวเองทำเหมืองขุด  แบบนี้ปี 66 น่าจะโตก้าวกระโดดอย่างน่าจับตาเลยนะ

กราฟเกิดสัญญาณซื้อ

กราฟ CWT ทิ้งตัวลงสู่แนว Oversold ต่ำสุดในรอบ 18 เดือน   และเริ่มสร้างฐานโค้งตัวขึ้น ขณะที่ Stoch ม้วนตัวสร้างสัญญาณซื้อ เป็นรูปแบบ U-curve คาดว่าระยะกลางจะทดสอบที่แนว 3.40 บาท โดยในระยะสั้นมีแนวต้าน 2.80 บาท

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp