เด็กแนว (เช้า) CMO : ลุ้น Q2 เห็น Turnaround

637

>> CMO : ลุ้น Q2 เห็น Turnaround

หลังเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น หรือเรียกว่าโดนเทกโดยคนดังวงการอสังหา และผู้กว้างขวางวงการฟุตบอลไทย  ทำให้หุ้น CMO ตอนนี้มีกิจกรรมแน่น เชื่อว่าราคาหุ้นที่ลงมานี้ น่าจะเป็นโอกาสให้รายย่อยเข้าลุยรอบใหม่

>>CMO งานทะลักล้นมือต่อเนื่อง

หลังกลุ่มทุนใหม่เข้าเทก  ผู้บริหารบุกงานเต็มที่ นำธุรกิจใหม่ๆ เข้าบริษัทต่อเนื่อง การเตรียมจัดงาน event ใหญ่ในช่วงปลายปี ทั้งงานแสดงคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ  ขณะที่งานในมือเดิมคาดว่ารับรู้รายได้เพิ่มขึ้น อาจทำให้ใน Q2  พลิกกำไรครั้งแรกรอบหลายไตรมาส เพราะการจัด Home Coming GOT 7  โบรกมองว่าน่าจะคว้ารายได้ก้อนโต

>>จับตาร่วมทุนหลายธุรกิจ  

เป็นที่รู้กันว่าผู้ถือหุ้นใหญ่ มีการถือหุ้นในหลายบริษัท และมีหลายธุรกิจในมือ  ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานจะได้เห็นการเข้าทำดีลต่างๆ เพื่อเพิ่มช่องทางการหารายได้ของบริษัท   และน่าจะบุก Digital Transformation อย่างเต็มที่   ดังนั้นราคาหุ้นที่ลงลึกแบบนี้ เด็กแนวว่า หากมองโอกาสที่บริษัทจะ Turnaround ก็น่าสะสมละคร๊าบบ

กราฟเกิด Bottom out

กราฟ CMO เริ่มม้วนตัวเป็นถ้วยหงาย  ในฐานราคาที่ค่อนข้างต่ำ หลังจากทิ้งตัวลงมาราว 5 เดือน ขณะที่ Stoch โค้งตัวสร้าง Buy signal  ซึ่งคาดว่าเกิด Bottom out ในระยะกลางแล้ว  แนะนำซื้อสะสม

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp