TSR ประกาศปีนี้พร้อมโต กูรูเคาะเป้า3.78 บาท

496

มิติหุ้น – TSR ตั้งเป้าปีนี้พร้อมโต รายได้ Q2/65 ฟื้น  โบรกฯมอง SABUY เข้าถือหุ้นจะเสริมทัพทีมขายคงราคาเป้าหมายที่ 3.78 บาท

TSR หรือ บมจ.เธียรสุรัตน์ โดยสยาม อุฬารวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจปีนี้คาดจะเติบโต  หลังเปิดประเทศ กิจกรรมทางเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับมาสนับสนุนความต้องการใช้เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำแข็งมากขึ้น จะช่วยผลักดันเป้าหมายการเติบโตของแต่ละธุรกิจประกอบด้วยธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ

SABUY เสริมแกร่งทีมขาย

กรณี SABUY เข้าถือหุ้นมาร่วมเป็นพันธมิตรช่วย Synergy ธุรกิจ ตั้งเป้าหมายเติบโตครบทุก BU พร้อมเน้นกลยุทธ์เพิ่มรายได้จากกลุ่มลูกค้าเดิม เพิ่มเติมเครือข่ายพันธมิตร ช่วยผลักดันการเติบโต ตั้งเป้าการเติบโตของ TSR Group

รายได้Q2ฟื้นตัว คงเป้าที่ 3.78บ.

บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส ระบุแนวโน้มงบQ2/65 คาดว่ารายได้ยังฟื้นตัว แต่ต้นทุนค่าใช้จ่ายในการขายมีโอกาสเพิ่มขึ้นจากราคาน้ำมันที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ  ส่วนกรณี SABUY เข้าถือหุ้นสัดส่วน 24.92% เพื่อร่วมกันพัฒนาธุรกิจ และคาดว่าจะมีรายละเอียดและความคืบหน้าในครึ่งหลังของปี ซึ่งSABUY มีทีมขายตรงอยู่แล้วและจะเกิดความร่วมมือกันในการขายสินค้าได้ในระดับหนึ่ง คงราคาพื้นฐานที่ 3.78 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp