ATP30 เล็งน้ำมันลด หนุนงบQ3โตสดใส

158

มิติหุ้น – ATP 30 โดย “นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี แต่แรงหนุนสำคัญที่ทำให้ผลงานเติบโตได้ดียิ่งขึ้น คือ การแปรผันของ “น้ำมัน” ซึ่งกรณีที่ช่วงนี้ราคาน้ำมันปรับตัวลดลงก็จะหนุนให้ผลงานของบริษัทดีขึ้น

โกยลูกค้าเข้าพอร์ต

รวมถึงบริษัทยังได้รับอานิสงส์การลงทุนเพิ่มขึ้นของภาคอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก ส่งผลให้ “รถรับส่งพนักงาน” มีความต้องการมากขึ้น ขณะที่การให้บริการบริหารจัดการการให้เช่าและการเดินรถไฟฟ้า กับ “บ.อีวี มี พลัส”และ “บ.อรุณ พลัส”กระแสตอบรับที่ดี โดยบริษัทมีจำนวนรถที่ดูแลเพิ่มขึ้น จากแนวโน้มการใช้รถไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น

ลุยบริการรถบัสไฟฟ้า

ขณะเดียวกันบริษัทศึกษา “การให้บริการรถบัสไฟฟ้า” เพิ่มเติม เพื่อนำรถบัสไฟฟ้ามาให้บริการรับ-ส่งพนักงานซึ่งเป็นธุรกิจหลัก คาดว่าจะเริ่มให้บริการรถบัสไฟฟ้าฟลีทแรกได้ภายในปี 65 ถือเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า และเพื่อเป็นการขยายฐานรายได้ของบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

พร้อมกันนี้บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยี Robotic Process Automation (RPA) เพิ่มประสิทธิภาพระบบการเดินรถอย่างต่อเนื่อง เพื่อควบคุมต้นทุนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

เร่งเครื่องควบคุมต้นทุน

หนุนทั้งปีรายได้พุ่ง25%

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp