ITEL ผลงาน Q2 ทุบสถิติ เปิดกว้างรับพันธมิตร

164

 

มิติหุ้น – ITELงบ Q2 ทุบสถิติทุกรายการ อวดกำไรสุทธิ 66 ลบ.โตพรวด 41% มั่นใจรายได้ปีนี้ 3.2 พันลบ.โต 30%  เปิดกว้างรับพันธมิตรต่างชาติเชี่ยวชาญ Data Center

ITEL หรือ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม โดย “ณัฐนัย อนันตรัมพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า งบQ2/65 ทำสถิติสูงสุดทั้งในแง่ของรายได้และกำไร โดยมีรายได้รวม 855 ลบ. โต 89% YoY และกำไรสุทธิ 66 ลบ.โต 41% จาก YoY  ผลจากทุกธุรกิจเติบโต ตามความต้องการลูกค้าเพิ่มขึ้นทั้งการให้บริการโครงข่าย ติดตั้ง และให้บริการดาต้า เซ็นเตอร์ และคุมค่าใช้จ่ายในการขายและบริการได้ดี เป็นผลให้มียอดอัตรากำไรสุทธิ 8.45%

กำไรโตแรงทุบสถิติทุกรายการ

ITEL ยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้ 3.2 พันลบ. โต 30% จากปีก่อนที่มีจำนวน 2.5 พันลบ. โดยงวดครึ่งปีแรกทำรายได้อยู่ที่ 45% ของเป้ารายได้ทั้งปี บริษัทฯยังลงนามรับงานใหม่ทั้งจากภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง คาดในช่วงครึ่งหลังของปี จะเซ็นรับงานอีก 2 พันลบ.

เปิดรับพันธมิตรด้าน Data Center

บริษัท ยังเดินหน้าหาพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Center เพื่อขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมมือกับ ETIX EVERYWHERE พันธมิตรระดับโลก โดย ITEL ถือหุ้น 33% และ ETIX ถือหุ้น 67% ในนาม ETIX-ITEL และได้เปิดตัว Data Center แห่งใหม่ ETIX Bangkok 1  ปัจจุบันมีลูกค้ารายใหญ่ลงนามในสัญญาใช้ Data Center แล้ว และอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าต่างชาติอีกหลายราย และมีแผนขยาย ETIX Bangkok 2 ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่าแห่งแรกถึง 3 เท่าด้วย คาดว่าจะมีความชัดเจนช่วงปลายปีนี้

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp